Thursday, February 27, 2014

Giết heo tại nhà sẽ khiến cho con gái bị điên ( câu chuyện có thật )

Mấy năm trước mình có quen với ông kia , có 1 lần ngồi nói chuyện mình nghe ông ta kể rằng vì nghe làm heo có tiền cho nên cứ mỗi tuần là ông ta làm heo tại nhà , có khi giết 3,4 con heo trong 1 ngày để bán cho chợ Việt Nam , mà ông ta lén làm heo tại nhà luôn , cứ mỗi tuần giết vài con heo bán vậy cho tới khoảng 3 năm , thì đứa con gái lớn của ông ta có chồng rồi sau đó bị chồng bỏ , có 1 đứa con và về ở chung với cha mẹ lại . Nhưng từ khi bị chồng bỏ cô con gái ông bị bệnh tâm thần , ông kể tối ngày chỉ thấy cô ta trốn ở trong phòng , khi thì gào khóc thảm thiết , khi thì cười ....khi thì đập bể kiếng khi cô ta thấy hình cô ta trong gương , ông ta hỏi tại sao ? Cô ta nói khi nhìn trong gương , mới đầu thì thấy mặt cô ta nhưng 1 hồi tự nhiên cô ta thấy mình biến dạng rất là xấu xí , rồi từ từ thấy cô ta biến thành con heo trong kiếng , chính vì vậy cô ta cứ đập bể kiếng trong phòng hoài , có khi thì tự cắt tay máu chảy lênh láng sàn nhà ......ông ta đem cô con gái đi nhiều nhà thương và bác sĩ chữa trị nhưng bệnh tình vẫn khg thuyên giảm , rồi càng ngày càng nặng thêm , rồi có 1 lần tự nhiên ông ta đang đứng làm việc gì đó thì đột nhiên cô con gái cầm cây dao lại chém ông ta , nhưng may phước sao ông ta né kịp , ông ấy nói nếu tôi khg né kịp thì sẽ bị bay đứt đầu rồi , vì cây dao đó là tôi dùng để mổ heo , rất là bén . Nhưng ông ta kể hoàn cảnh gia đình có nhiều cái khổ lắm , rồi liên  tục 2 cô con gái khác khg có chồng mà đều có con , đêm về và bắt 2 vợ chồng ông nuôi hết , hoàn cảnh thật khốn khổ vô cùng . Mà ông ta nói số tiền làm heo mới đầu thì thấy có tiền khá lắm so với đi làm hãng , nhưng khi cô con gái lớn bị điên thì ông ta đã chạy chửa trị sạch hết tiền , sau đó đi vay nợ lung tung hết để chạy chữa cho con ..... rồi cuối cùng ông ta nói rằng sau 3 năm làm heo thì xảy ra con gái bị điên như vậy , ông ta nghĩ là mình đã bị qủa báo nên thôi , ông ta dẹp nghề làm heo tại nhà luôn , đổi nghề khác . Bởi vậy mình rất sợ tái sanh lại kiếp sau , lở quên Phật pháp và khg có thiện tri thức nhắc nhở , thì sẽ vô minh đi tạo tội và sẽ bị qủa báo khổ lắm .