Monday, February 17, 2014

Chuẩn bị cho 1 tương lai thiếu thức ăn

Khoảng 10 năm  trước mình có dịp gặp ông kia "lên xác "  bói rất hay , nhất là chuyện tương lai thì rất nhiều lần ông coi rất đúng , ông ấy bảo sau này nước Mỹ này rất là lạnh , lúa mì , rau cải  gì biến thành nước đá hết , nghĩa là thời tiết lạnh qúa sẽ khg trồng gì được cả , khg những nước Mỹ mà nhiều nước khác thiếu thức ăn trầm trọng luôn , lúc đó có tiền mà cũng khg thể mua được thức ăn . Mà mấy năm trước mình cũng nằm mơ thấy là khi mà  ra  cái loại Ti Vi  mà giống như có người thiệt đứng nói chuyện luôn đó , giống như trong Hollywood show , là cái lúc mà có tiền cũng  khg thể mua được thức ăn .......Lúc đó mình nghe ông Thầy bói nói  vậy chứ mình khg bao giờ tin , nói thật là cái tật của mình cũng lớn lắm :) ....nhưng mãi tới giờ mình mới thấy chắc có thể đúng qúa , thời tiết giờ mỗi ngày càng tệ qúa , mùa hè thì bị bão lụt , mùa Đông thì bị bão tuyết ngập trời ....những vùng ấm thì khí hậu củng tự nhiên phát lạnh lên , rất khó trồng trọt .....cái kiểu này chắc phải build green house   để trồng lúa và rau cải qúa :)  , tự làm natural gas để sưởi green house  :)  biết đâu nhờ ngành này mình có thể làm nhiều tiền sau nhỉ ...hic... mà hồi nhỏ mình thích  đi xem bói lắm , ông Thầy bói nào cũng bảo mình có tài quân sư cho người ta làm giàu , khg biết sau mình nói gì mà người đó "chiu " nghe lời mình và làm theo thì làm ăn thành công lắm , nhưng tới khi mình tự làm thì bị thất bại thảm hại , chắc tại số mình khg có tiền qúa  :)  ( sometime I got a vision  xa lắm....hihi....) , nhiều lúc cũng vậy , khi quen 1 người nào mà hay chơi trên đầu trên cổ mình , chỉ cần nghe bả nói 1 chữ ra thôi , là mình biết được mấy ván cờ sau bả đi nước nào rồi , nhiều lúc mình nói trước thì hiếm có ai tin , bảo mình nói nhảm , nhưng sau đó thì " bái " mình liền  :) chẳng lẽ mình quay video để giành làm kỷ niệm ta  :) tới già ngồi úp mặt vô vách núi xem lại những video này cho đỡ buồn  :) thay vì ngồi niệm Phật hoài cũng chán ...hic...

 Cho nên có nhà kỹ sư nào có đọc được bài này của mình thì  nhớ ráng phát triển cách trồng trọt  trong green house  nhé nếu muốn làm giàu và cứu nhân loại , phước báo sẽ về cõi trời ở  đó , cứu 1 mạng người còn hơn xây 9 cái chùa :)  và nhớ chế ra 1 chiếc xe có thể chạy trên bờ , chạy dưới nước luôn , sau này lụt lội lắm , càng ngày con người càng khổ lắm đó , thiên tai kinh hoàng luôn , ông chồng mình có quen ông kia có bằng doctor degree về ngành điện gì đó , ổng tự chế ra chiéc xe mà chạy bằng dầu ăn đã chiên rồi , mỗi ngày ổng phải chạy vô KFC hay mấy nhà hàng xin dầu ăn cặn đổ vào xe ...hihi....chắc mình phải nhờ ông này chế ra chiếc xe bay trên trời qúa ...hihi...  ( hổm rày sau bị vọng tưởng nhiều dzậy nè trời  :) )

 Thật ra muốn chuyển cũng khg khó , mỗi người ráng khuyên người quen mình ăn chay , tránh sát hại thú vật , thì thời tiết sẽ ôn hoà lại thôi . Mấy con heo , bò , gà ,vịt mà bị giết , tâm chúng oán hận ngập trời , cho nên chúng kéo nhau đi xin Ngọc Hoàng trả thù " loài người " , thế là những oan hồn này kết hợp lại với nhau làm ra những trận bão kinh hồn , chúng đi tới đâu là cuốn hết nhà cửa tài sản của con người đi theo hết , ông SP kia của mình bảo nếu để ý mà nhìn kỹ những  cơn bão lớn , hình dáng của nó giống như " bộ mặt qủy " , rất đáng sợ .....

 Hay là có thể đầu cơ tích trữ , cách này có thể trữ gạo được 20 năm :) Mình có người Thím ở VN , nhờ dự đoán được tương lai Thím trữ đồ mà mấy năm sau Thím giàu qúa trời :)