Friday, February 21, 2014

Loại bún nào làm bánh hỏi ngon


Loại bánh hỏi này người ta pha bột bắp và bột năng sẵn , chỉ cần ngâm nước , vắt ráo rồi đem hấp thôi . Làm rất là nhanh .


Dụng cụ hấp bánh hỏi , thoa dầu ăn lên cái lưới này và kê vô nồi hấp , hấp theo kiểu này  rất nhanh , tới chín mình chỉ cần úp vô cái dỉa to là xong . 


Nghe nói bánh hỏi hiệu Wai Wai này củng rất ngon 

  Bánh hỏi loại này là người ta pha ướp sẵn bột bắp và bột năng cho nên mình khg cần phải trộn bột thêm khi đem hấp . Hấp ra bánh hỏi rất là ngon , khg bị nhão hay rời rạc nếu mình trộn bột khg đều , CN đem ngâm nước nóng trong sink khoảng 30 phút , hay có khi gấp qúa ngâm khoảng 10 phút đem hấp liền củng được , khi để vào cái lưới hấp mình phải vắt bằng tay bánh hỏi cho ráo nước chút , hong thôi ướt qúa bánh hỏi sẽ bị nhão . Loại này rất tiện , mình cũng vô tình phát hiện ra loại bánh hỏi này  :)