Wednesday, February 12, 2014

Đại Nạn Trước Mắt - HT Tịnh Không






  HT Tịnh Không nói trong bài này là  thời đại mình giờ là thời mạt pháp cho nên có rất nhiều tà sư thuyết pháp như cát sông hằng , bởi vì những tà sư này là con cháu của ma vương ....mà ma thì khg muốn cho ai theo Phật cho nên chúng lôi kéo quyến rũ mỗi người  chúng ta dữ lắm , chúng sợ ai ai cũng theo Phật hết thì mất hết con cháu ma của chúng ....( câu sau thì  mình tự nói  :)  )

  Wow , HT Tịnh Không nói thời mạt pháp này là thời kỳ của  ma vương đã sai con cháu của ma đi xuất gia giả dạng người tu nhiều lắm , để phá hoại Phật , Đức Phật nghe ma vương nói vậy liền rơi nước mắt ( wow tội nghiệp Đức Phật  của mình qúa , sao mà Phật thương chúng sanh tụi mình nhiều đến vậy ...) .... cho nên giờ thấy Thầy , Cô nào tu mà vì tư lợi nhiều qúa hay thuyết giảng khg đúng chánh pháp thì các bạn phải coi chừng đề phòng đấy , có thể là con cháu của ma vương đấy , rồng rắn lẫn lộn trong Chùa , vàng thau khó phân biệt , nhưng có lần mình nghe băng nào đó dạy cách phân biệt minh sư và tà sư , hôm nào mình tìm lại và sẽ ghi lên cho các bạn dễ phân biệt  :)  khg thôi nhiều người nếu đạo lực yếu , khg vững lòng tin chán nản thì sẽ bỏ đạo hết thì sẽ làm cho chánh pháp tiêu tan hết , chánh pháp mất , ma vương lên nắm quyền thì chúng mình củng ngủm từ từ hết , giờ thấy thiên tai nhiều qúa là biết rồi , ma vương đang bắt con cháu của chúng về đó , thời này con Phật thì Phật bắt , con ma thì ma bắt , ai muốn theo phe nào thì tự chọn nhé ...hic... tối ngày ăn thua đủ hoài thì sẽ đi theo ma và làm tiểu ma , nhảy lon ton đi phá làng phá xóm , ai muốn về Cực Lạc thì niệm Phật cho nhiều lên , tu hạnh nhẫn nhục , nếu nhẫn được vài năm chắc thế nào cũng được vé chót về Cực Lạc mà  :)