Sunday, February 2, 2014

Giấc mơ nhiều khi có thật


Năm rồi tự nhiên mình nằm mơ thấy đi vô Chùa và gặp lại ông Sư Phụ  mà mình đã bị  thất lạc mười mấy năm nay .  Nhờ nhỏ cháu chụp hình gởi qua cho mình , nhìn tới nhìn lui sao cảnh Chùa này giống như trong giấc mơ của mình qúa , củng là cây như hình và nền gạch như thế , thật là nhiều lúc có nhiều việc rất lạ đời đã xảy ra với mình . Nhưng nhờ nghe băng giảng của qúy Thầy nhiều nên mình hiểu là như thế này , Thầy giảng nói là khi mình ngủ , thì  cái thân vật chất này tuy nằm ngủ nhưng cái thân vi tế hơn của mình gọi là " thể vía " hay dân gian thường hay gọi là cái hồn xuất ra đi chơi  , khg ngờ mình có nhân duyên với ông SP này nên khi nằm mơ thấy cảnh chùa này và gặp được SP thì vài ngày sau là mình liên lạc được ông SP này . Chắc là nhân duyên Thầy trò tái ngộ , mừng hết biết luôn , nhờ SP mà khi mình tu tập có vướng mắc gì SP gỡ rối cho mình 1 cách rất tài tình , đúng là phước 3 đời của mình , mừng ơi à mừng vậy đó ....hic.....khg biết bao giờ mới có dịp gặp lại SP để được đảnh lễ Người  .