Thursday, February 20, 2014

Tâm thiện lành của nhiều người có thể chiêu cảm được khí hậu ôn hoà

 

  Hôm nay mình lại gọi  hỏi Sư Phụ 1 vài thắc mắc của mình nữa , với trí tuệ sáng suốt của SP mà giải đáp cho mình  :)

  Mình hỏi :

    -  Dạ thưa Sư , con có 1 điều rất lỳ lạ  muốn hỏi Sư việc này , là mấy tháng nay ở vùng của con ở bị bão tuyết qúa trời luôn , nhiệt độ thì có nhiều lúc xuống âm dưới 0 độ  luôn  , nhưng có 1 điều lạ là ngay  mùng 1 Tết thì  thời tiết đột nhiên ấm lại , trời trong xanh đẹp lắm , mà đa số người Việt nhiều lúc khg phải Đạo Phật , cà năm khg đi Chùa , chỉ là Đạo thờ ông bà nhưng ngay Tết họ cũng đi Chùa , cho nên trên Chùa đông nghẹt hết vào những ngày Tết , con thấy đa số họ đi chỉ là xin lộc đầu năm thôi , nhưng tại sao lại có hiện tượng lạ thế thưa Sư ?

  Sư trả lời :

   - Ô thế thì qúa tốt , tâm của nhiều người có thể cảm ứng được  trời đất chứ , tuy là đi Chùa họ chỉ xin lộc nhưng cũng là 1 cái tâm tốt , nhờ vậy mà khí hậu ôn hoà trở lại đó con . Đông người thì có 1 cái lực rất mạnh , nhiều lúc cái này là vô hình , mắt thường mình nhìn khg thấy , nhưng có đó , vùng nào , khu vực nào mà nhiều người tốt ở , nhiều người biết tu thì vùng đó khí hậu tốt lắm .

 Mà thiệt , hôm Tết nha , bà con cô bác tất cả ùn ùn đi Chùa , lên Chùa thấy qúa trời là đông người  luôn  , phải chi tuần nào ai cũng đi Chùa như vậy hết thì khí hậu sẽ ấm áp và ôn hoà như hôm mùng 1 Tết vậy rồi  :) đâu còn phải chịu cái cảnh lạnh quéo người hết mỗi khi đi chợ hay đi làm .  Mà Sư nói chưa đâu , chỉ là mới bắt đầu sàng sẩy thôi , tâm con người càng ngày càng ác cho nên ông Trời ổng diệt từ từ , diệt riết rồi chỉ còn những ai tâm thật là thiện lành mới sống sót thôi , giống như cho vô rổ sàng và sẩy , em nào tâm ác qúa thì lọt ra ngoài , còn lại chỉ là những hạt lúa chắc tốt thôi  :)

Rồi mình tiếp tục hỏi cái câu này mình đã thắc mắc lâu lắm rồi :

- Năm 2012   vùng con ở có trận bão Sandy thật là khiếp luôn , mấy ngày trước đó đài dự đóan là cơn bão sẽ đổ ngay chóc vô vùng của con , những ngày đó con lo và sợ qúa nên con cũng phát nguyện phóng sanh và cúng Chùa kha khá , và đồng thời con cũng nhờ Thầy kia giúp cầu nguyện cho con , rồi sao tự nhiên cơn bão  đi lệch qua New York , trận đó New York bị bình địa luôn , đến nỗi ông chồng con ổng nói sao mình hên qúa , khg ngờ bão lại đi lệch  qua New York , khg thôi đi ngay mình ở đây là bình địa hết rồi .... mà sao này thì con nghe Thầy đó nói , Thầy đó xin cho con vậy thì Thầy cũng phải bị tội  , hình như Thầy cũng bị  " ai đó " quở Thầy đó , vì đã làm trái luật nhân qủa . Vì khg biết cho nên giờ con nghe xong cũng thấy rất là áy náy trong lòng qúa , con nhờ Sư dùm khai thị cho con việc này là như thế nào ạ ?

Sư bảo :

  - Việc này theo Sư thấy là có đó , nghĩa là Thầy mà giúp con theo Sư thấy là Thầy tu cũng có định lực khá cao đó , khi tu có định lực mạnh thì cũng có thể xoay chuyển được những thiên tai của trời đất , nhưng Thầy làm vậy thì cũng phải bị  tội đó , nhưng Sư nghĩ Thầy đó sẽ tự mình biết cách hoá giải  , con đừng lo . Như kỳ đó cái trận bão lâu rồi ở VN đó , cái trận mà dân ở Cà Mau chết qúa trời đó con nhớ khg ,  trận đó mới ban đầu đài dự báo là đi ngay vô Vĩnh Long , nhưng lúc đó Nhị Tổ đang ở Vĩnh Long cho nên tự nhiên cơn bão đó tấp vô gần tới Vĩnh Long thì tự nhiên có 1 cơn lốc xoáy trong bờ thổi bạt cơn bảo đó đi chổ khác , cho nên nó đi qua Cà Mau , trời trận đó mấy người dân ở gần biển họ chết qúa nhiều luôn . Mình mới hỏi : chắc nhờ Nhị Tổ đó hả Sư ?  Sư bảo đúng rồi , ở đâu có Thánh Nhân thì nơi đó được bình yên ......

    Chắc vùng mình có  Thánh Nhân mà mình khg biết nè ? hay là hôm đó ông SP mình bay qúa đây chắn bão cho mình mà mình khg hay biết nhỉ  ? hic... Mình đem việc thiên cơ tiết lộ khg biết SP có bị tội khg vậy nè  ? :)  Nhưng khg ai biết ông SP này nên chắc là khg sao ...hic...