Wednesday, February 5, 2014

Cách quán chiếu hạnh phúc



SP của mình dạy rất nhiều điều hay , sợ quên nên mình lên đây ghi ra để nhớ , blog này của mình chủ yếu như là nhật ký riêng của mình thôi , bỏ nhiều thứ vô đây , có cần bất cứ gì thì chạy vô đây tìm lại ...hic....

- SP dạy khi con đang có chuyện gì khg được vui thì hãy nghĩ lại  con còn có phước gặp được ông chồng thương  , lo lắng cho con hết mình . SP thấy cái khổ nhất của người đàn bà là khg được chồng thương , nhiều người đang ngủ nữa đêm bị chồng dựng đầu dậy đánh tưng bừng hết , khóc lóc om sòm , cái đó mới thật sự là khổ lắm , mà gặp ngay chồng lựu đạn , bị hành hạ từng giờ mới là khổ lắm đó .

- Con người  như sống giữa 4 bức tường , khg phải bức tường nào cũng tốt hết , thế nào cũng có 1 hay 2 bức tường hư , con khg thể trông đợi 4 bức tường đều đẹp như mơ được  :)

- Sống trong cõi  người này , ai ai sanh ra đều bị trả nghiệp , kiếp trước nếu con khg đi hành hạ , chửi bới người ta thì khg có cái vụ tự nhiên mà người đó cứ lại kiếm chuyện chửi bới con hoài như vậy , SP thấy con trả thêm vài chục năm nữa là hết rồi  :)  Mình la lên : trời , chết con rồi , tới mấy chục năm " lận " .....  SP còn nói thêm : hết cơn bỉ cực đến  hồi  thái lai , chứ khg phải trả hết nợ rồi đi luôn nghen ........ :)