Wednesday, February 19, 2014

Có ai muốn an lạc và hạnh phúc khg nè , làm theo cách này là được liền




 Khg biết sao rất là nhiều lần , khi mình cảm thấy có việc gì khg được vui thì mở nhạc niệm Ngài Quán Thế Âm này lên , khoảng 1 phút sau là mình rất vui và trong lòng rất an lạc , chứ  tự mình niệm Phật thì vọng tưởng nhiều lắm , có nhạc này giúp mình an trú trong câu niệm Phật rất là hay , mà càng niệm thì càng thích , nhất là vừa làm việc nhà , vừa nghe theo nhạc này và niệm theo , trong tâm rất vui và khg biết mệt là gì , cho nên cứ moi công việc ra làm mãi  :)

  Tu có nhiều cách ,  người thì hạp với pháp môn niệm Phật  , người thì hạp với pháp môn thiền , người thì thích trì chú , nếu thấy pháp môn nào đem cho mình nhiều an lạc thì mình theo pháp môn đó , CN đã nghiên cứu rất kỹ và hỏi rất nhiều Thầy , SP bảo Phật chế ra nhiều pháp môn khác nhau , nhưng mục đích cũng chỉ là phương tiện để cho mình gom tâm về 1 chổ thôi , thay vì trong 1 phút cái đầu mình suy nghĩ cả ngàn chuyện , có niệm Phật thì mình quên suy nghĩ những việc khác , chỉ lo chú ý vào 1 câu niệm Phật thôi , còn nếu tu thiền thì mình lo kéo cái tâm của mình chú ý  theo hơi thở ..... hít vô thở ra đếm 1 .....hít vô thở ra đếm 2 ....hít vô thở ra đếm 3 ..... còn niệm thần chú thì lo : Nam-mô a di đa bà dạ. Ða tha dà đa dạ. Ða địa dạ tha. A di rị đô bà tỳ A di rị đa tất đam bà tỳ. A di rị đa tì ca lan đế. A di rị đa, tì ca lan đa. Dà di nị dà dà na ......mà kỳ lạ lắm nha , khi mình gom tâm về được 1 chổ thì có nhiều kỳ tích lắm , chỉ tự mình biết và cảm nhận nhiều điêù rất là hay , bởi vây Đức Phật mình mới bảo : mình có hạt ngọc qúy trong tâm mà khg biết , tối ngày cứ lo đi lượm rác ở ngoài đem về mà tưởng là châu báu , khi tìm ra hạt châu báo đó rồi , có ai dụ mình bán cả tỷ đô mình cũng nhất định khg bán đâu ...hihi....( nói chơi chứ mình chưa có tu tới đâu hết nha , tu còn rất là dở , khi vầy khi khác lung tung cả ngày , ráng tìm hạt châu đó mà tìm qúa trời vẫn khg thấy được , khổ ghê  !  :) ) 

Ghi Chú : nếu các bạn  mở nhạc này cả ngày cả đêm trong nhà thì rất là tốt , vì khi mình mở băng niệm Phật thì có rất nhiều chư thiên và thánh chúng tới nhà mình nghe , lúc đó ma qủy hay oan gia trái chủ của mình muốn theo sát nút để hại mình thì họ cũng khg cách nào mà chen chân vô nhà mình nổi , vì chư thiên và thánh chúng tới nghe và niệm theo thì họ sẽ phù hộ mình và tất cả mọi người trong gia đình của mình được an vui và hạnh phúc , cái này là mình cũng có nghe vị Thầy kia giảng đó nghen , nhưng lâu rồi mình cũng chẳng nhớ là trong băng nào nữa  :) Còn mình mà thích nghe nhạc sầu bi ai oán ,thì sẽ chiêu cảm những con ma đau khổ lại nghe , nó lại đầy nhà thì tạo ra cái từ trường nhà mình rất là sầu não , khổ sở , thế là mình cũng tự nhiên cảm thấy sau tự nhiên càng nghe nhạc càng buồn dữ vậy nè trời , sao kỳ thế này , tính giải sầu nhưng khg ngờ  nó lại càng buồn thêm .......