Wednesday, February 26, 2014

Imagine Dragons - Demons (Official)





Hồi sáng này giật mình thức dậy bằng bài hát này , nghe những lời trong bài hát mình cũng thấy hơi tức cười , ông này đã nhận ra "tâm ma" của mình :)

 He did sang :

When the days are cold and the cards all fold
And the saints we see are all made of gold
When your dreams all fail and the ones we hail
Are the worst of all
 and the blood’s run stale


When you feel my heat, look into my eyes
It’s where my demons hide, it’s where my demons hide
Don’t get too close, it’s dark inside
It’s where my demons hide, it’s where my demons hide .

 Bảo đảm trong tâm mỗi người đều có tâm ma , nó trốn bên trong , khi bị chèn ép và bị ai chơi trên đầu cổ coi là tâm ma mình nổi dậy liền à ...hic... chỉ có ai chứng qủa A La Hán thì khg còn tâm ma thôi .... :)

 Khi ngồi im tâm tỉnh lặng là mình sẽ nhận ra tâm ma của mình liền  :)