Friday, November 13, 2015

Tu sao cho có lòng từ bi ?


  Cái vụ này nha mình nghiên cứu rất nhiều năm rồi nhưng củng tìm khg ra cách quán chiếu nào mà cho tâm phát khởi lòng từ bi đối với người đã làm tổn thương mình qúa sâu , qúa lâu năm . Càng suy nghĩ , càng quán chiếu thì tâm càng rối thêm , càng bực bội nhiều hơn . Thế rồi 1 ngày mưa sầu ảm đạm , phiền não nổi lên dữ dội , bèn chạy vô phòng Phật cầu cứu , rồi ngẫu nhiên tìm ra được cuốn bí kíp : làm sao phát khởi lòng từ bi với oan gia ? Thế là vừa tụng vừa lạy Phật trong khoảng 15 phút , lòng từ bi tuôn trào như thác đổ  hehehhe như là giếng cạn đã lâu năm nay mới tìm được mạch nước ngầm , phải công nhận cuốn bí kíp này qúa là hay luôn , trên cả  tuyệt vời , cuốn bí kíp sau đây nè nha , nếu ai  thiếu lòng từ bi thì nên tụng cuốn bí kíp này mỗi ngày nha , giờ nhìn thấy  chủ nợ  thương hết biết luôn á  heheheh nhưng khg biết được mấy phút đây  ? tâm luôn biến đổi mà lị :)Vì Đức Phật củng đã có dạy : khg nên tin tâm của mình , ngoại trừ chứng A La Hán rồi thì mới tin được .....

Nhiều lúc ngồi suy nghĩ , sao mình cứ tự mày mò tìm ra phương pháp tu khg vậy nè trời , khổ thân tui ghê :) đúng là mình phước mỏng nghiệp dầy mà  :(


Cái câu "chí tâm đảnh lễ "thì nhớ lạy 1 lạy nha các bạn :

0 comments:

Post a Comment