Monday, November 16, 2015

Ông xã bảo mình là fan cuồng của ca sĩ Tuấn Hưng :)



          Lâu lâu đi xem nhạc rất vui , xả " xì trét " ... hihi .... Tuấn Hưng mở màn với những bài hát rất sôi động , ui giời hay qúa trời luôn . Mười  mấy năm nay kẹt con nên khg đi xem ca nhạc được , tưởng đâu chỉ có 1 mình mình bị vậy , ai ngờ gặp cô kia ngồi kế bên mình , cô nói cô củng mắc  kẹt con mà 20 năm nay khg có đi xem nhạc được , hôm nay gặp Tuấn Hưng hát , mình và cô ấy "quẩy" qúa trời luôn , khg care trời đất gì hết , cứ thả hồn vào nhạc và quẩy tới cùng  heheh  ... trên đường về nhà cứ cười miết với ông xã  , vui gì đâu luôn á . A ha , mà chắc tại mình đứng nói chuyện được với thần tượng của mình nữa chứ , càng vui hơn , còn chọc được anh Tuấn Hưng cười toe toét  hihi 


    Mà lạ nha , hồi nào giờ mình khg bao giờ thích 1 ca sĩ VN nào hết á ( sorry ) , nếu có thì chỉ thích ca sĩ người Mỹ thôi , nhưng khg biết tại sao giờ lại rất thích Tuấn Hưng hát , chắc có duyên qúa , chắc là hồi tiền kiếp anh ta là người ngồi tụng Kinh , còn mình là con kiến trú ở gần đó , nên kiếp này mới có duyên thích  nghe anh ta hát ... hehehhe...Vì Đức Phật có nói nếu kiếp này siêng tụng Kinh thì kiếp sau sẽ hát rất là hay đó nha ....anh ta có tài thật đó , hội đủ tất cả , hát hay , ngoại hình đẹp , nói chuyện rất có duyên  100 điểm  :) Đứng gần anh ấy nói chuyện , mình cảm nhận được anh ta là 1 người rất tốt bụng ...












Mua DVD chủ yếu là để xin chữ ký  hihi ...  Rất biết ơn ông xã mình lần này , cho mình toại nguyện gặp được thần tượng  :) 

    Nói tới cái vụ thần tượng này nha , cười chết được , mình có chị kia  quen , bả rất thần tượng Mạnh Đình  , tới khi 1 hôm thấy ổng mặc đồ ngủ đi lon ton về hotel , về nhà hết thần tương lun , nghỉ nghe nhạc của ổng  lun hahhaha 



















2 comments:

  1. Vậy sao? Không biết đàng ấy là thế hệ nào. Tớ là thế hệ già nhưng không biết tại sao cũng thích giọng hát TH, thích mấy cái kiểu trẻ trung, chắc là hồi xuân hay sao ấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. yeah CN trên 40T chút xíu đó anh David :) Chắc tại Tuấn Hưng hát qúa hay hay sao í nên CN mới thích xem :)

      Delete