Friday, November 27, 2015

Nhiều người vì muốn sung sướng nên vẫn đi phá thai



   Mấy tháng trước có 1 ông làm chung với ông xã mình , vơ mang thai và đòi đi phá bỏ , lý do vì đã có con qúa đông khg muốn thêm nữa . Thật ra ông này có con riêng 4 đứa , nhưng 3 đứa kia đã lớn và vào đại học sắp ra trường hết rồi , chỉ còn 1 thằng con trai hiện giờ khoảng 10 tuổi rồi . Và ổng có 1 người vợ sau cưới từ Trung Quốc qua , thì ở với người vợ này chỉ có 1 đứa con , hiện giờ là 4 tuổi rồi , giờ người vợ này mang bầu nữa thì bà vợ khg chịu và đòi đi phá thai . Mình nghe ông xã kể lại thì bảo ông nên đi khuyên ông bạn đi , đừng phá thai tội lắm đó , giải thích cho ổng nghe nếu phá thai vậy oan hồn đứa bé sẽ theo báo oán 2 vợ chồng ổng cả đời đó ... O^ng này theo đạo Chúa , tuy là ổng biết Chúa củng khg cho mấy cái vụ phá thai này nhưng bà vợ cứ nằn nặc phá bỏ nên ổng củng chìu vợ và chở đi nhà thương . Mà mình nghe nói là trong nhà thưong họ dùng cái máy gì đó , hút đứa trẻ ra và xay nhuyễn đứa bé ra như thịt mà bỏ vô máy xay vậy , trời ,  nghe thấy mà sợ qúa trời , cái này gọi là : cho con mình chết khg toàn thây ....củng vì vô minh khg biết đứa trẻ có linh hồn từ trong bụng hay là vì muốn bản thân họ sung sướng nên mới ra tay giết con mình như thế , thật tội cho đứa bé nào vô phước lại chun lộn đầu thai vô ngay mấy cha mẹ như  vậy , để bị giết thật dã man để rồi ôm lòng oán hận người cha người mẹ đó mà khg siêu thoát nổi , mình cứ kêu ông xã mình khuyên hoài , ổng củng ráng nhưng chắc tại khg đủ đạo lực để khuyên người ta cho nên vợ của anh ta củng đi phá bỏ đứa bé , thật tội cho đứa bé ghê vậy đó , Nam Mô A Di Đà Phật ! 

0 comments:

Post a Comment