Monday, November 9, 2015

Có phước thì khi gặp nạn sẽ tự nhiên có quới nhân nhảy ra giúp mình à

 
  Theo người đời thì nói là gặp hên nhưng mình nghĩ là do có phước đó , khi có phước thì sẽ có tất cả  :)

   Hôm bửa vô tình xem trên you tube cái video của ông Năm Cam trước giờ bị xử bắn , có phóng viên vào tù phỏng vấn ông ấy , ông nói rất nhiều nhưng chỉ có 1 câu in đậm trong đầu của mình , ông Năm Cam nói : khi còn thời thì đám đàn em nhiều lúc khg kêu nó củng tình nguyện xin chết , tới khi bị bắt và sắp bị xử bắn thì chẳng thấy thằng em nào tới thăm .....cuộc đời này là thế đấy , cho nên các bạn đừng buồn nhé , we are not live in a perfect world , ráng tu về cõi trời ở đi thì sẽ gặp những người rất tốt trên đó , chứ ở cõi này mà tìm 1 người tốt , tìm đỏ con mắt mà khg ra  :)  Như mấy năm trước  mình đi làm , trước mặt chủ thì em nào trong tiệm củng dạ dạ vâng vâng xạo thấy bà cố với chủ  , còn mình thì rất ngang bướng chả care chủ gì hết , nhưng mình chỉ làm thôi chứ mình khg thích ba xạo , mình khg nói nhiều nhưng khi cần thiết thì mình giúp đỡ và khg để chủ bị mất khách  .... thế rồi 1 ngày chủ khg có trong tiệm , chính những tên nịnh chủ nhất lại là những tên đuổi khách để được đi về nhà sớm .... mình thấy vậy mới khuyên , nhưng bị cả đám khg đồng thuận vì ai củng muốn về nhà sớm , khg muốn làm nữa , thế là mình đành bó tay :) ....cho nên chủ nào mà mướn được mình sẽ rất may mắn đó nha , giữ khách , khg tham lam , rất trung thành nè , mà sao khg ai thấy được tiềm năng của mình hết vậy ta " hihi .....  mà chủ này củng lạ lắm , chẳng phân biệt được người tốt , người xấu , chỉ nghe vài câu nịnh nọt vuốt ve là tưởng người ta tốt , mà hình như mình củng bị vậy đó , ngọt mật chết ruồi mà you :)  Cho nên những lúc mình gặp nạn  , lúc đó ai tốt , xấu sẽ tự lòi mặt ra .... cho nên  đa số trung thần đều bị hại là vậy , mà khg sao , lỡ có bị hại chết củng sẽ được sanh về cõi trời ở  , sung sướng vô cùng tận :)

  Tóm lại , đời là thế đấy nên đừng buồn bạn nhé , cuộc sống khg màu hồng như mình tưởng , ai củng bị vậy hết chứ khg riêng gì bạn , lúc có thời thì thiên hạ xúm vô vạn tuế tung hô , lúc thất thời , cái bóng của mình củng muốn rời bỏ mình luôn :) Chỉ có phước mới có tất cả thôi :) Khi có phước rồi thì  muốn gì sẽ được đó  , người ta lấy thịt đè người còn riêng mình thì lấy phước đè người hihi  just kidding 

0 comments:

Post a Comment