Wednesday, November 18, 2015

Ăn gì để con thông minh ?


 Các loại đậu nhất là đậu nành , các bé uống sữa đậu nành  nhiều thì giúp trí nhớ rất tốt , đừng để bé uống càfê nha  , bé sẽ học khg nhớ đâu .

 Các loại bí rợ củng giúp bổ óc rất tốt , hồi xưa con trai mình toàn là uống sữa đậu nành và ăn bí rợ , ẻm ăn riết tới da bị vàng khè , mình tưởng bị bệnh gì phải vác ẻm đi bác sĩ luôn :)  chắc nhờ ăn vậy nên con trai mình có trí nhớ rất tốt , ẻm học ít lắm nhưng học củng khá lắm , rồi chê bạn Mỹ trắng đứa này khg khôn , đứa kia sao sao hoài chứ , mình cứ la ẻm hoài à , ai khôn hay ngu gì thì kệ người ta , phần phước của mỗi người mà , mình bảo con mà chê bạn vậy riết con sẽ bị ngu giống vậy cho xem , ẻm khg dám chê nữa :) 

2 comments:

  1. Có thiệt không đây. Tớ thì nghĩ là di truyền. Bố mẹ thông minh thì con thông minh. CN viết bài trong này như thế, nghĩa là đầu óc cũng rất nhạy nên con cái nó đựơc ké cái óc nhạy bén đó thôi :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Củng hên là con trai chẳng giống CN tí nào đó anh David ...heheheh....

      Delete