Saturday, November 7, 2015

Crabapple



  Mình nghe Dì mình nói crabapple mà chín tới nha thì ăn rất là ngon , rồi hôm bửa đi xin qúa trời là nhiều nên mình đem ra tiệm kia hỏi thử ông chủ có mua khg ?  Khi nhìn thấy ổng nói trái này lạ qúa khg dám mua vô và để bán đâu , lỡ khg ai mua thì ổng lổ mất tiền thì sao ....mà nhắc về  cái ông chủ tiệm bán tạp hóa này vui lắm , ổng người Chinese , nói ông chủ chứ ổng còn rất là trẻ và đẹp trai :) mấy lần khi mấy đứa con đi học , mình tranh thủ thời gian chạy đi chợ mua đồ về nấu ăn thì ổng cứ đi theo lựa đồ giúp mình hoài , có  1 lần mình đi với Dì của mình ,  thấy ổng sốt sắng lựa những trái cây thật to và ngon cho mình , khi đi ra Dì mình chửi : cái thằng mắc dịch này , hôm bửa Dì  lựa ổng la om sòm còn  bảo là trái cây khg được lựa , hôm nay thì tự tay lại lựa cho mình những trái ngon nhất  :)  Rồi càng mắc cười hơn , có 1 ngày mình vác 3 đứa con đi chợ , ổng nhìn thấy sau đó biến mất tiêu luôn  hahahha  đúng là ...mắc cười thật ..... giờ mình mới hiểu  khi mình đi đâu ông chồng của mình cứ bắt vác con theo hoài .....cho nên những cô gái trẻ , ai mà cứ bám đuôi theo hoài thì nên "mướn "con ai  vác đi cùng , bảo đảm sẽ loose him in 1 second  :) khg cần phải nói những câu nặng nề làm tổn thương người ta :)

2 comments:

  1. Trái nào già thì rất ngon, độ chua ngọt rất vừa phải, nhưng nếu trái còn non thì ăn chua hơn, nói chung cái chua này nó làm cho mình ăn ghiền, ăn hoài mà không biết dừng :)

    Thank you so much for giving me a big bag of Crab apples to try :)

    ReplyDelete
  2. I am very glad that you like it P , ghiền thì năm tới mình chở P đi chổ khác xin nha hix

    ReplyDelete