Tuesday, November 10, 2015

Chạy bộ có thể trị bệnh nhức đầu và trị bá bệnh rất hay


    Dạo này trời trở lạnh nên mình hay bị nhức đầu , sáng ngủ dậy là cái đầu nhức bưng bưng chịu khg nổi , nên sau khi rửa mặt xong xuôi là mình chạy bộ rất nhanh khoảng 15 phút , tự nhiên khỏe ra qúa trời , hết nhức đầu luôn ....thường mình bị nhức chổ này đau chổ kia là do máu khg lưu thông ngay chổ đó , tập thể dục hay lạy Phật là cách làm cho máu trong cơ thể lưu thông đều , khi khí huyết trong người lưu thông thì bệnh gì củng hết ....nhất là cái bệnh nhức lưng , nhiều lúc nằm cả ngày nên khg bị đau mới là chuyện lạ đó , nhiều lúc mình nằm coi laptop khoảng 1 giờ là cái lưng mình đau muốn gãy làm 2 luôn , nên mình always đi lung tung , never stay still , ở yên mà nằm hoài là mau chết lắm đó , mình thấy ai mà dưỡng thân qúa là bị bệnh đầy người hết , còn người nào cứ lăn xả làm này kia khg tiếc thân mạng thì luôn khoẻ như con voi í  :) 

0 comments:

Post a Comment