Tuesday, November 24, 2015

Chắc mình càng già càng khó tính


    Sao  mình  khg thể chiu nổi cái tính người mà chỉ biết có mình thôi ngoài ra chẳng care cho ai hết , mình rất bức xúc với người có cá tính loại này nha . mặc cho con cái cháu chít gì trong nhà nó lo muốn chết , còn loại người này chỉ biết có mình và mình thôi , con cái cháu chít gì nó có chết bờ chết bụi gì củng kệ cha nó , chà care gì tới nó cả , mà tối ngày cứ phải bắt con cái cháu chít phải lo phải hầu cho mình từng ly từng tí , chịt chút xíu củng bắt lỗi khg chịu à nghen , thiệt là chán ghê với loại người này á .... nghỉ lại mình thật là thương ba của mình hết sức , ông già 3  tháng trước khi mất mà ổng lo giữ cháu qúa trời , đôi lúc mình khg muốn ổng cực khổ với con mình mà ổng vì thương cháu qúa mà cứ theo nê nê giữ con mình sợ mình lo làm công việc nhà thì tụi nhỏ bị té , bởi ta nói người tốt always die early .... mình chắc lai ông già tí nên củng đỡ đỡ , kg giống ông già  chắc đem câu sấu cho rùi , bởi vậy mình ráng tu làm sao mà cho tới già nếu mình khg giúp ích gì được cho con cái thì ít nhất củng lấy băng keo đen dán cái miệng lại , đừng nói bậy bạ làm khổ con cháu mình thì tội nghiệp cho nó vô cùng ...ong chồng mình thì bảo tới già là tui tự động cuốn gói vào nursing home ở cho nó chắc ăn  hehehhe , còn mình thì chui vô cái am nào trên núi , trốn đó tu và chết khô ở đó luôn cho khỏi đày con đày cháu mà tội nghiệp cho nó :) 

2 comments:

  1. Mình cũng gặp qua cái loại ngừ này rầu, lúc nào cũng me me me me. Me this, me that. Bây giờ họ đi bán muối rầu, ác mộng cũng đã qua. Bởi vậy ta nói sao có người đi bán muối mà con cháu khóc lóc vật vả, còn có người thì con cháu không dám tới gần.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bởi vậy CN rất thik câu này nè bạn : "Khi ta sinh ra, mọi người cười còn ta thì khóc. Hãy sống sao cho khi ta chết đi rồi, mọi người khóc còn ta thì cười!"

      Delete