Saturday, November 21, 2015

Đam mê với những hạt xá lợi Phật :)


Cái này là xá lợi thật của Đức Phật đó nha nên mình qúi nó lắm , qúi nó kinh khủng luôn đó :) Mình kém phước vô duyên khg có gặp được Phật , giờ chỉ có được tí tẹo xá lợi của Ngài thôi , tự trách mình bạc phước vô duyên qúa :(


     Khg biết sao mình rất thích những hạt xá lợi này nha , nhất là cái giai đoạn nó nở ra xá lợi nhỏ , thích gì đâu luôn á , mấy tháng trước tưởng đâu bị mất rồi chứ , hôm nay lật ra rọi đèn xem kỹ lại thì còn nằm đó , mừng qúa ! SP bảo nếu mình khg lo tu thì những hạt xá lợi nhỏ này  sẽ bị tan biến mất nên mình cứ canh me hoài , cứ vài tuần khg tu là tưởng nó biến mất rồi chứ  :) Đồng thời nở 1 lượt mà hong biết tại sao hạt này to hơn hạt kia , lạ thật :) Mà hạt xá lợi này từ từ nở ra nha , hồi mới nở như 1 hạt bụi , nhưng khoảng 1 năm nay thì nó to ra từ từ .... Một vài người quen mình có xá lợi nhưng của họ khg có nở gì hết , nên họ mới thấy lạ là sao hạt xá lợi của mình nở vậy , mình củng khg rành về vụ này lắm .

Có lần mình hỏi Ni Sư kia , NS bảo những hạt xá lợi này củng là những chúng sanh đó , mình càng thấy lạ hơn :) Mà thấy NS củng rành lắm về  xá lợi  ....











2 comments:

  1. xá lợi phật phải thờ nơi trang nghiêm thanh tịnh, không nên để bàn thờ trong phòng ngủ và niệm phật mỗi ngày. Đúng không chị???

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu lỡ khg có chổ riêng biệt để thờ thì theo CN nghĩ mình nên che chắn lại 1 góc riêng trong phòng đó KM , che lại như là 1 chổ riêng biệt và thờ thôi , Phật sẽ thông cảm cho mình mà . Nhà của CN thì có 1 cái phòng riêng để thờ , nên rất tiện lợi :) Hồi xưa CN có nhà nhỏ thì mình để thờ trong phòng khách , đi ra vô có thể nhìn thấy và thắp nhang mỗi ngày , khách lại nhà chơi nhiều lúc củng thắp nhang luôn :)

      Delete