Tuesday, November 17, 2015

Mỗi ngày phải cần ít nhất 15 phút để lấy năng lượng tốt nhất


    Mỗi ngày khi mới thức dậy sáng sớm , cách tốt nhất để lấy năng lượng cho cả ngày làm việc mệt mỏi là vào phòng thờ Phật ngồi niệm Phật hay ngồi thiền , nếu ai khg thích tụng niệm thì chỉ theo dõi hơi thở , hít vào thì đầu óc tưởng tượng là lấy năng lượng sạch của trời đất , thở ra thì tưởng tượng là tống ra hết những phiền não khg vui trong người ra , vì tâm của mình rất mạnh , tâm có thể tạo nên tất cả , ý dẫn đầu các Pháp mà ... nếu ai qúa busy thì có thể ngồi trên sofa 1 nơi yên tỉnh , tập trung theo dõi hơi thở như trên , đó là cách thư giãn và nuôi dưỡng tâm hồn của mình tốt nhất ....mình thì chỉ thích tụng Kinh Phổ Môn , tụng xong thấy khoẻ , nạp đủ năng lượng cho 1 ngày mới , khi mình nuôi thân xác này thì tâm hồn mình củng cần phải nuôi dưỡng nữa , khg thôi nó sẽ chết mất :) 

0 comments:

Post a Comment