Friday, November 20, 2015

NASA Scientist Predicts Super Earthquakes Beginning in 2015 due to Extreme Cold








 Ông Casey đoán là nước Mỹ sẽ bị động đất và chết phân nửa dân số đó , bởi Đức Phật nói mình đang sống trong nhà lửa thật là đúng mà , dưới đất này là lửa và  đất luôn di chuyển liên tục , tại mình khg nhìn thấy đó thôi ...







   CN post này lên khg phải để hù dọa mọi người , mà mục đích là để tất cả mọi người ráng tu , vì CN nghe HT Tịnh Không nói nếu có nhiều người ráng niệm Phật thì sẽ chuyển được thiên tai , vì khi niệm Phật thì sẽ có nhiều chư thiên họ xuống độ cho mình , mà nếu có qúa nhiều người biết niệm Phật thì sẽ có rất nhiều chư thiên xuống hộ , và có thể là mấy ổng giúp con người mình thoát khỏi cái nạn động đất thì sao ?vì mấy ông chư thiên có hứa với Phật là nếu ai mà biết niệm Phật ( biết tu ) thì mấy ổng sẽ theo độ người đó cho nen  ráng tu lên các bạn ơi , lỡ có chết thì kiếp sau nếu khg được về cõi cực lạc thì mình củng làm con nhà giàu , đẹp gái và học giỏi , hát hay  :) Cố lên everybody , vừa làm việc vừa niệm Phật nhé , tu trong mọi lúc mọi nơi , even trong bathroom củng niệm Phật thầm được luôn đó .... ai mà ráng tu giỏi thì lỡ có bị động đất chết chìm bị lạnh , thì lúc đó cái hồn xuất ra liền , khg bám chặt vào xác phàm nữa thì sẽ khg bị đau đớn , lỡ có bị chết  củng đi 1 cái ngọt  , that's my wish :)

   CN nghe băng giảng của Thầy Thích Thông Phổ , Thầy có kể câu chuyện thật về Thầy là có lần Thầy đi tàu trong quê chẳng may tàu bị chìm , Thầy biết lội thì lội lên được nhưng sau đó Thầy thấy có 1 đứa bé đang bị chìm nên Thầy lặn xuống để kéo đứa bé lên , vì sông qúa sâu cho nên khi lên gần tới mặt nước là Thầy hết sức , Thầy vội đẩy mạnh đứa bé lên rồi Thầy bị chìm và bị uống nước . Thầy nói lúc đó Thầy bị đau đớn kinh khủng luôn , đau dữ dội lắm kìa và sắp bị tắt thở chết rồi thì tự nhiên Thầy chợt nhớ lại lời dạy của HT Thanh Từ là  BUÔNG ... và vì nhờ hằng ngày Thầy có ngồi thiền tu tập nên lúc đó Thầy vội buông bỏ cái xác liền , thì Thầy thấy cái hồn của Thầy đang xuất ra khỏi xác , Thầy nói lúc đó Thầy thấy khoẻ gì đâu luôn á , thay vì mấy phút trước đang bị ngộp gần chết ... mà khi hồn của Thầy xuất ra thì tự động cái xác  nổi phình lên rất nhanh , nổi lên tới mặt nước luôn ,  rồi sao hồn của Thầy tự động nhập vào xác lại .... giữa bờ sanh tử như vậy nên sau đó là Thầy ráng tu qúa trời luôn :)

    Mà khi mình niệm Phật nhiều nha , thì tự nhiên cái hồn của mình khg còn bám chặt vào cái xác này nữa , cái này là CN đã trải nghiệm qua rồi đó nha , bởi kinh Phật nói khg sai đâu nếu mình thực hành theo thử , những gì trong Kinh nói là rất đúng lắm , CN đã trải nghiệm qua rồi mới dám nói đó nha ....cho nên đi đứng nằm ngồi gì củng ráng niệm Phật nhé các bạn , ráng sống với tế tâm của mình nhé , sống trong thô tâm khổ lắm , đủ chuyện để mình khổ được hết , chúc các bạn tu hành tinh tấn nhé , Nam Mô A Di Đà Phật .


Mình nằm mơ thấy nước qúa nhiều chắc có thể là bị động đất nên nước biển tràn vào nhiều nước như vậy đó ....
http://chonngoc.blogspot.com/2015/11/lai-nam-mo-nua.html

0 comments:

Post a Comment