Tuesday, November 3, 2015

Dùng crabapple trang trí




  Hôm bửa thấy cây crabapple đầu đường gần nhà mình sai trái qúa , đi qua đi lại dẫn con đi học cứ
 " địa " vào cái cây hoài , tới 1 ngày bổng dưng gặp chủ nhà ở ngoài nhà , vội vàng mình đi lại nói chuyện  và xin đại , thế là hái về được 1 thau bự ..... mà cây crabapple trồng trước nhà thấy đẹp lắm nha , nhưng tới khi nó rụng xuống thì dơ kinh khủng , thấy ông Mỹ phải mướn 4 ông Mễ  dọn dẹp , làm vườn lung tung hết ....mắc cười khi mình lại hái thì gặp ông Mễ đang làm vườn , ổng đi lại hỏi mình trái này ăn được sao ? Mình nói : yes , ngon lắm đó .... ổng mới hái thử 1 trái cắn ăn thử , vừa cắn vào ổng nhăn cái mặt lại và phun ra liền .... mình mắc cười qúa đứng cười ha hả ....mình mới bảo trái này ăn lần đầu khg thấy ngon đâu , nhưng lần 2 và 3 là ông sẽ ghiền đấy ... ổng lắc đầu và bỏ đi .... 

    Thường là người Mỹ họ khg thích ăn chua thì phải , họ chỉ ăn những trái ngọt thôi , vả lại ăn apple bự khg sướng hơn , ai lại đi ăn trái apple nhỏ xíu xiu này , mình thích tại vì nó có vị chua nhưng lẫn trong đó là vị ngọt ngọt , cuối cùng là hơi chát chát , ăn lần đầu thật sự là khg thích đâu , nhưng sau đó thì rất thích , đối với mình là vậy , khg biết với người khác thì sao ?  :)


0 comments:

Post a Comment