Tuesday, November 17, 2015

Muốn ốm đừng uống thuốc diet , trà green tea is the best


   Từ khi có con mình rất là struggling với cân nặng  . Mình mua đủ loại thuốc diet uống hết , từ thuốc của Mỹ tới của China và VN , uống xong vừa mất tiền mà muốn bị bệnh nặng luôn , và khg xuống pounds nữa chứ , nhầm thuốc diet sau khi ngưng uống nó làm cho mình càng thèm ăn và càng lên pounds nhiều hơn . Rồi củng tự 1 mình mày mò thử hết cái này tới cái kia , tới cuối cùng chỉ thấy trà xanh is the best . Mình uống cả tuần nay sao khg thấy đói bụng , chính vì vậy mà xuống cân rất nhanh , nhưng củng có sign effect là ngủ khg được , 1 đêm mình chỉ ngủ khoảng 3 , 4 tiếng , trong khi hồi xưa là phải 8 tiếng mới đủ nghe .... mình phải đi mua green teas mà khg có caffeine , vì nếu uống qúa nhiều caffeine sẽ bị sign effect , cái gì quá nhiều củng khg tốt , vừa đủ là the best :) 

0 comments:

Post a Comment