Wednesday, November 18, 2015

Cằn nhằn cho chết luôn cái qúa khứ lầm lỗi của chồng


    Dạo này mình hơi bị tám tí , nhưng mình nghĩ có thể giúp được vài người thì thôi nên tám 1 tí vậy  :)

  Mình thấy có nhiều người vợ , khi qúa khứ ông chồng lỡ làm lỗi gì thì vẫn khg ly dị vì còn thương nhưng củng " hành hạ " & "đay nghiến" chồng mỗi khi có dịp , cái này gọi là quân tử trả thù dài dài tới đi xuống mồ luôn , nhiều lúc có dịp là mở đài châm chích , xỉa xói ông chồng về qúa khứ của ổng , nhiều lúc ông chồng muốn cắn lưỡi mà chết luôn á , nhiều ông chịu khg nổi nên bỏ đi chơi hoài , thế là bà vợ 1 mình ngồi tiếp tục chịu khổ khóc lóc than vãn sao cuộc đời lại khổ như vậy . Theo mình nghỉ 1 là chia tay , còn nếu khg chia tay thì phải cố gắng mà bỏ qua qúa khứ của ổng , đừng bao giờ nhắc lại , vì qúa khứ khg thể quay ngược trở lại ,  mà mình nghĩ chắc củng hơi khó nhỉ ? Vì khi  nhắc lại hoài chuyện củ thì càng làm cho ông chồng khg muốn ở nhà , từ từ khoảng cách càng xa hơn , và người chịu khổ củng chính là những người vợ bất hạnh đó thôi . Mà thôi , mình nghĩ củng là nghiệp chướng của từng người , nhưng cả 2 phải cố tìm ra 1 biện pháp tốt nhất mà vượt qua , khi cả 2 cố gắng thì chuyện gì củng vượt qua được , còn khg thì phải đi bác sĩ tâm lý hay tìm Thầy Nhật Từ , Thầy Thích Phước Tiến á hihi  2 Thầy rất là tâm lý , có thể giúp được :) mình nói đại vậy nghe , vì mình nghe băng giảng , 2 Thầy này có nhiều Phật tử tìm tới xin cố vấn chuyện gia đình , 2 Thầy rất thông minh , đã chỉ cách ứng xử khéo léo cho bà vợ , và ông chồng , và có nhiều cặp vợ chồng sống với nhau hạnh phúc trở lại . That's all I know :) Còn nếu gặp bà vợ qúa cứng đầu thì đành bótay.com  

4 comments:

  1. Thật ra mỗi người mỗi tánh, mỗi hòan cảnh. Nhiều khi nhìn hòan cảnh người này giống hòan cảnh người kia nên đem đúng bài ra chỉ dạy nhưng rốt cuộc cũng chẳng đi tới đâu. May mắn, thì coi như là super glue gắn chặt đựơc một thời gian nhưng vết nứt vẫn còn đó, rồi cũng sẽ bể lại theo thời gian. Vì thời gian làm suy nghĩ con người thay đổi. Ừ, mà làm gì có chuyện lầm lỡ, đã biết lấy vợ rồi thì là người lớn rồi, đâu phải con nít đâu mà lầm lỡ. Không biết CN nói lầm lỡ chuyện gì. Tớ thì nghĩ lầm lỡ là "bồ bịch" này nọ. Còn ngoài ra thì tha thứ đựơc hết :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình như mấy ông hay bị người đẹp chân dài bỏ bùa đó mà hihihii

      Delete
  2. Bị bắt quả tang rồi, không chối đựơc, thì chỉ có nước đổ tội cho bùa thôi :p

    ReplyDelete
  3. hihi... thì mấy ông hay nói bị bùa mê đó mà :)

    ReplyDelete