Saturday, April 26, 2014

Forever young ...hic...




Nhờ lão chồng dùm ghé chợ mua rau cải và trái cây về xay uống , ổng mua 1 đống về , chắc lão muốn biến mình thành gái 18  lun hay sao ấy  :)  Mà uống cái này no lắm nghen , mình mới làm 1 ly mà no qúa trời , muốn ăn món khác mà ăn khg nổi . Thường trái cây mình rất ghét ngồi ăn , chỉ ngoại trừ xoài và hồng thôi , mấy món khác làm biếng ăn lắm , chỉ có cách này mới nuốt hết 1 mớ lộn xộn này thôi , mình muốn ốm kiểu này , chứ nhịn ăn xanh xao mặt mày hết mà vẫn khg ốm nổi ..hic... uống mỗi ngày vậy chắc rằng tới 90 tuổi mình vẫn trẻ như gái 18 ....hihi... lúc 90 tuổi mà chạy bộ mỗi ngày chắc trai trẻ chạy theo rần rần quớ .....chạy theo để năn nỉ :  lạy má , má đừng chạy ngang đường này cho chúng con nhờ , hong thôi chúng con sẽ bị bệnh ói mãn tính ..... :)