Saturday, April 5, 2014

May áo rất dễ


 Mình mới phát minh ra cách này cắt ni áo rất dễ , lấy cái áo nào mặc vừa vặn , xếp đôi lại rồi in lên tờ giấy to , lấy viết đồ lên là ra cái ni áo , may áo đầm củng vậy , xếp lại rồi đồ theo trên giấy trắng thôi , sau đó mình lấy viết và cây thước chỉnh sửa lại cho cổ áo tròn lại , ngay ngắn lại thôi , dễ lắm , mà có ni sẵn mai mốt chỉ in lên vải là may rất nhanh , từ ni mẫu này  mình có thể phăng ra nhiều kiểu áo khác nhau , chẳng hạn như cổ tròn , cổ tim , hay cắt ngang phần trên  may dún lại ....tự mình muốn chế kiểu gì đẹp thì chế ra thôi , dễ khg các bạn , chứ CN có ni đo đàng hoàng nhưng theo ở VN kiểu hồi xưa , may cái áo ra thấy nhà quê qúa chừng luôn , may xong hong dám mặc ra đường :)


   Thân trước áo ( các bạn nhớ ăn ý là nhớ cắt chôn áo hơi lên chút như hình , vì  đàn bà trước thì có ngực , sau thì mông nên nhớ trừ hao mấy phần đó , hong thôi may ra cái áo xách ngược lên kỳ lắm  :) )




Thân sau thì lấy thân trước in lên y chang vậy , chỉ hơi khác cổ sau thì khoét cạn lại thôi ( nhớ đo theo ni áo cổ sau ), và phần nách áo thì thân trước khoét hơi sâu vô trong chút xíu cho đừng bị vướng khi mặc , như hình ở dưới :


Tay áo 

Thay vì tay áo bằng , mình kiểu cọ chút cho nhách lên tí cho model hơn , cho cái áo đừng thấy  quê mùa qúa :) 


Tay áo kia thì in lên cho đỡ hao vải ,  nhớ chừa đường may nhé các bạn , và nhớ in lằn lên phía dưới tay áo để khi may thấy đường nào mình may cho   dễ chút , mà cái áo cũng ngay ngắn đâu vào đó hơn :




Thấy đơn giản qúa làm cái bông hồng để vô , xấu quắc mà củng đem khoe ...hic... cặm cụi ngồi may cả buổi trời chứ cái này ra tiệm mua có 5,6 đô à , nhưng tự may thì vừa vặn người hơn  :)