Wednesday, April 30, 2014

Năm sao hạn xui là có thật



   Nhiều năm nay mình tin cái năm xui lắm , nhưng khi nói với mấy ông Sư Phụ thì chẳng ai tin mình cả , đôi khi còn bị quở là con theo luật nhân qủa đi , có vay thì phải có trả chứ  :)

   Rồi có lần mình nghe được băng giảng của Thầy Thông Lai , Thầy có giải thích kỹ là nguyên nhân tại sao mà ngay cái năm sao hạn xấu thì bị xui  ? Là vì trái đất mình thì có ngày mấy ông thiên tử đi tuần trên thế gian này , khi mà mấy ông thiên tử đi thì mấy ổng độ cho chúng sanh được bình an , cho nên đó là ngày tốt ......còn có những ngày mấy ông ác thần đi tuần trên nhân gian này , vì tâm ác cho nên mấy ổng tới đâu là mấy ổng " quậy bình địa " tới đó  , nhưng khg phải gặp ai cũng quậy , vì nghiệp xấu đưa đẩy nên mấy ổng chỉ nhìn thấy được những em nào bị sao hạn xấu , là em đó "tiêu cuộc đời "  :) , mấy ổng gởi lính của ổng vô nhà em đó và quậy cho em  banh xác lun , em nào bị "sao la hầu "nghen , em nào bị "kế đô" nè , em nào bị "sao thái bạch " nè , là mấy ổng làm đủ thứ chuyện , em đó phải vò đầu bức tóc , đau bệnh đầy người , đau khổ phiền não cả năm  lun .......còn em nào được sao mộc đức chiếu thì ông thiện thần ( tên gì đó mình quên )  này sẽ theo phò hộ cho em đó cả năm , tiền bạc vô đầy nhà , tâm được an vui thoải mái ...... ngay cả ông SP mình mà bị năm sao hạn xui nghen , SP trong Chùa làm việc sao bị té nứt xương vai lun , cả năm bị đau qúa chừng( nhưg đâu được nằm nghỉ , khổ ghê  ) , rồi còn chưa kể gặp nhiều việc nhức đầu khác nữa , nhưng nhờ có công phu tu tập nên SP tỉnh queo à ( hay SP ráng "gồng" khg dám than với mình cũng khg biết nữa ..hic...)  Cho nên ngay năm xui là ráng trả nghiệp đi " em " , biết tu và làm nhiều việc phước thiện thì trả nhẹ lại chút , còn khg biết tu hàng ngày đi tạo khẩu nghiệp , làm nhiều việc ác , thì ngay năm xui  thì phải ôm " trọn gói lựu đạn " , nó nổ khg banh xác khg ăn tiền  :)   Cho nên mấy ông SP mình dạy khi nghiệp chưa hình thành thì mình phải ráng làm nhiều việc phước thiện và ráng niệm Phật hay ngồi thiền nhiều , đến khi nghiệp nó hình thành rồi thì nó nhẹ lại chút , chứ  thường ngày lo đi tạo ác , nhất là cái miệng nghen , 1 đống tội trong cái miệng này , vì lời nói mà kèm với cái tâm ác hại người thì sức công phá của nó còn mạnh hơn là lại đâm người ta 1 nhát dao nữa đó , nhất là sau lưng người ta mà đi nói xấu hủy nhục người ta , làm cho người đó bị cả dòng cả họ tẩy chay ,  bạn bè xa lánh người đó thì tội này nặng lắm đó ( mà mình thấy nhiều người rất là tài  và rất giỏi cái vụ này nghen , hong biết nói sao mà người vòng vòng tin họ lắm và tự nhiên xa lánh cái người mà bả muốn hại , mình thật là bái phục ghê , cũng hên là lúc mình chưa biết luật nhân qủa sâu , mình nói chả ma nào nghe nên mình đỡ bị tội cái vụ này ...híhí... ) , tới năm xui sẽ thấy trổ qủa 1 cách khủng khiếp luôn , cho nên mình thấy người đàn bà nên tu tịnh khẩu là tốt nhất , nói chuyện 1 hồi là tự nhiên nhảy qua nói những điều bất thiện  hồi nào khg biết , vì đang hăng mà , càng nói càng hăng nên thành ra nói những điều bất thiện  hồi nào khg hay biết luôn , rồi mỗi ngày cứ đi tạo 1 đống tội , tới khi qủa hình thành thì đau khổ tới tận trời xanh lun , mà chẳng những 1 mình bị trả nghiệp , mấy thằng con trai cũng bị xui lây giống má lun , vì con trai nhờ đức của mẹ mà , nói tới cái này nghen , con trai nhờ đức của người mẹ là thật đó , hồi mình còn ở VN , trong xóm của mình có bà kia , trời , bả dữ tàn canh gió lạnh luôn , còn ông chồng bả thì hiền như cục bột vậy , từ tờ mờ sáng là mình nghe bả chửi rồi , bả chửi từ sáng sớm tới khuya , mà mình khg biết bả chửi cái gì mà sức lực dồi dào chửi mãi mà khg biết mệt vậy ta  .Rồi có lần mình lại mua đồ của bả , mình chỉ hỏi giá cả gì chút đó thôi , lâu qúa mình quên , hong biết mình hỏi cái gì đó mà bị bả chửi liền , nhưng mình thì bả chửi có 5 phút à .... mà 1 đám con của bà nghen , lạ lắm , mấy ông con trai là từ lớn tới nhỏ khg sẩy 1 người , bị tật nguyền hết , còn mấy người con gái thì khg ai bị gì hết , khôn ngoan lanh lẹ , đẹp gái . Mà hồi nhỏ là mình nghe mấy người trong xóm rỉ tai với nhau nói rồi , tuy là chả ai biết đạo Phật gì cả , ai ai củng nói con trai bà nhờ đức của bà đó , bả mắc cái khẩu nghiệp nặng qúa cho nên mấy ông con trai bị tật nguyền hết , khg sót 1 người ..... mà mình thấy bả bán ế lắm , vì ai củng bị bà chửi hết nên chả có ma nào dám bò lại mà mua đồ của bả .... rồi càng bán ế ẩm thì bả càng chửi dữ dội hơn nữa , rồi nhiều lúc hết ai để bả chửi thì bả quay qua chửi ông trời , chửi là tại sao trời mưa cả ngày  làm bả bị bán ế , trời , mình bó tay cái bà hàng xóm này lun ....mình thật là thấy tội nghiệp mấy người con của bà lắm , bị bà chửi tối ngày à , nhưng riêng thằng con trai Út bị tật nặng nhất thì bà cưng lắm nghen , bà treat him như cục vàng vậy đó , mình thấy bà cứ ôm thằng nhỏ hôn chọc  chọc  cả ngày , hôn xong quay qua chửi hết người này tới người kia  :) .....cho nên hồi nhỏ mình rất sợ chạy ngang chổ của bả ngồi bán , tự nhiên gần tới chổ của bả là mình chạy xe dang xa ra tuốt bên lộ kia luôn ,phản ứng tự nhiên hay sao ấy , có lần nhém bị xe chạy đối diện tông phải  :)

      Cho nên chúng sanh ai cũng bị bệnh hết ,  như mình giờ nè , tự nhiên nhớ lại lỗi của người ta mình cũng bị bệnh luôn , nhưng cái này là bệnh nhẹ , vì mình muốn cho mọi người biết cái tai hại của khẩu nghiệp nó có sức tàn phá mạnh tới cỡ nào , và bị trả nghiệp cũng thê thảm tới cỡ nào luôn . Cho nên rảnh chun vô phòng niệm Phật cho bớt tạo tội , hong thôi cả ngày cứ nói chuyện tào lao chẳng đâu dính vào đâu , tạo cả đống tội , sao đó đi lạy Phật sám hối  ...híhí....( con lỡ dại xin Phật tha tội cho con )