Friday, April 25, 2014

Bé Thùy Trang 10 tuổi luận Pháp với Chư Tôn Đức-Tăng-Ni

   Bé này mới 10 tuổi mà nói chuyện khôn ghê , như người lớn vậy . Như có lần mình nghe trong băng giảng , Thầy kia nói con cháu của mình đứa nào mà thông minh qúa đó  là ông cố nội , bà cố nội của mình tái sanh lại đó ...hic...có Thầy thì nói con nít bây giờ khôn qúa là do những linh hồn của thành phố mất tích Atlantis ( đã bị chìm dưới biển sâu ) , những linh hồn đó hồi xưa họ thông minh lắm , giờ họ quay về tái sanh ở những xứ văn minh này , cho nên con nít giờ  chút tẻo mà về máy móc mấy ẻm rành qúa chừng , nhiều lúc mấy ẻm  còn dạy lại cho mình nữa  :)

   Bé trả lời rất đúng chánh pháp , rất dễ hiểu ! Càng xem phần sau video , wow bé trả lời giống như 1 cao tăng , qúa hay !

   Cho thấy những gì mình thâu và học từ nhiều đời nhiều kiếp khg bao giờ mất , A lại Gia Thức của mình nó giống như cục hard drive , ghi giữ lại tất cả những gì nó đã gặp qua trong nhiều đời nhiều kiếp , giống như Bé này , nhiều đời nhiều kiếp đã từng tu , cho nên giờ bé tí mà trả lời rành rẽ hết những lý thuyết của đạo Phật . Câu nào Bé củng trả lời là phải " quay về Phật tánh của chính mình " , và " tùy duyên "  :) 

   Trả lời tất cả các câu hỏi xong Bé đi vô uống sữa ...hihi..., so cute  :)