Wednesday, April 9, 2014

Hôm nay đổi nghề coi bói ...hihi...


  Mình để ý  quan sát rất kỹ khoảng  8 năm nay về cái vụ tuổi tác  hạp hay không thì mình cảm thấy đúng lắm , khg phải tuổi kỵ nhưng quan trọng là " mạng " của từng tuổi ...ví dụ như mạng Kim , mạng Hỏa  hay mạng nước , mạng mộc .....mình thấy coi bói mà theo " mạng "  thì rất đúng đó nghen , ví dụ như mình là mạng Kim , quen với ai mà mạng thủy (nước )  là coi như mình bị tốn tiền vì người mạng thủy đó lắm ( goi là mắc nợ người mạng thủy đó ) , mình bị 3 người rồi đó , vậy mới thấy đúng đó chứ , vì kim sinh thủy , cho nên mắc nợ mấy người mạng nước này tới chết luôn đó .... còn ai mạng hỏa thì xẹt đốt mình tới  muốn điên lun  :)  còn ai mạng thổ thì mình OK lém , người này luôn bảo bọc , che chở và giúp đỡ mình tới cùng luôn ...còn ai mạng " mộc " thì dưới cơ mình ...hehe.... cho nên mai mốt mình quen ai chắc  là mạng thổ và mạng mộc ...hic... như mình có ông SP mạng thổ , rồi người Phật tử kia mạng nước , trời , bả làm ông SP này sạt lở  hết đất  luôn , quậy ông SP này bình địa lun  :)  mà mình đã "bói " cho  SP nhiều lần rồi nhưng vì SP hong tin mấy cái vụ này nên thôi , SP ráng chịu đựng chút đi cho mau thành Phật  :)

 Mà mấy người mà mặt dài , tóc quắn , nói chuyện thì con mắt láo liên , rồi mạng nước nữa , ôi thôi , khg ai chơi lại hết , mánh mun giàn trời mây lun , cao thủ võ lâm đó  :) tánh tình thì sáng nắng chiều mưa , trưa bão lớn ...ớn ...mình chạy dài , khg hẹn ngày gặp lại  :) Mà hồi xưa lúc còn đi học mình có nhỏ bạn thân , chị ta khôn lắm , thường hay nói với mình hoài : hey , you để ý đi , mấy người mà tóc quắn khôn và điếm đàng lắm , hong ai chơi lại hết á , vì cũng là kinh nghiệm xương máu của chị ta nên chị ta dặn mình vậy đó  .....hihi... mà hồi đó mình đâu để ý , tới giờ bị té rầm rầm mới biết mấy người tóc quắn khôn thiệt , hong ai chơi lại hết  :)  mình để ý thấy khoảng 10 người tóc quắn rồi , trời , toàn là cao thủ  võ lâm khg à  :)

Cái này cũng  là những kinh nghiệm xương máu của mình đóa   :)

Sorry  , đừng ai chửi tui nghen  :)


Mình sưu tầm từ mạng :

Để giúp các bạn dể nhớ ngũ hành tương sinh và tương khắc, chúng tôi nêu thí dụ mộc mạc đơn giản theo vần thơ như sau:
Ngũ hành sinh: thuộc lẽ thiên nhiên.
Nhờ nước cây xanh mọc lớn lên(thuỷ sinh mộc)
Cây cỏ làm mồi nhen lửa đỏ(mộc sinh hoả)
Tro tàn tích lại đất vàng thêm(hoả sinh thổ) 
Lòng đất tạo nên kim loại trắng(thổ sinh kim)
Kim loại vào lò chảy nước đen(kim sinh thuỷ)
Ngũ hành tương khắc: lẽ xưa nay
Rễ cỏ đâm xuyên lớp đất dày(mộc khắc thổ) ) 
Đất đắp đê cao ngăn nước lũ(thổ khắc thuỷ) 
Nước dội nhiều nhanh dập lửa ngay(thuỷ khắc hoả)
Lửa lò nung chảy đồng sắt thép(hoả khắc kim)
Thép cứng rèn dao chặt cỏ cây(kim khắc mộc)