Wednesday, April 23, 2014

Hai bé gái sanh đôi dính chung cái đầu



https://www.youtube.com/watch?v=YWDsXa5nNbI

     Mình nghe Thầy Thông Lai giảng nói ai mà sống 2 mặt , nghĩa là trước mặt thì làm bộ thương người đó lắm nhưng sau lưng người ta thì có cơ hội là  hại chết người đó ....kiếp sau sẽ bị qủa báo sanh đôi dính chùm thế này . Mình nói cái này khg có ý chỉ trích 2 bé này , vì bản thân CN củng có 2 con gái sanh đôi , nhưng bà bác sĩ nói mình rất may mắn con của mình khg bị gì cả , bà bác sĩ nói đa số sanh đôi là thường hay bị dính chùm như vậy lắm , chỉ có khoảng 10% là khg bị gì thôi  ....... mình thấy 2 bé này rất thấy tội nghiệp và thấy thương lắm .....mình chỉ nói vậy chủ yếu là nói ra luật nhân qủa cho mọi người biết thôi , vì mình làm gì thì sẽ lảnh hậu qủa đó , vì con người vô minh nên mới khg biết mà đi tạo tội thôi  .