Friday, April 11, 2014

Thầy Thích Chơn Hiếu dạy cách niệm Phật trong bài này rất là hay

http://phapamgiaithoat.com/index.php?option=com_wrapper&view=wrapper&Itemid=149

Thầy nói chúng ta niệm Phật phải có bí quyết nha , niệm chí thành qúa thì bị nhức đầu , nhưng an lạc qúa thì bị buồn ngủ .....muốn niệm Phật nhiều qúa thì cũng khg đúng ....ôi mình ước gì Thầy về vùng mình ở để chỉ dạy cách niệm Phật được vài tuần , Thầy dạy cách niệm Phật qúa hay đi thôi ....bớ , có ai dùm thỉnh Thầy được khg ???? 

 Thầy nói nếu mình khg có phước báo thì mình bị chướng duyên trùng trùng , khg tu được ..... nói tới cái này CN mới tự phát minh ra nha , tự mình thấy có kết qủa lắm nhưng khg biết đối với người khác thì sao ? Mấy tháng trước khi mình nhất quyết ráng niệm Phật cho nhiều để phát sinh  trí tuệ thì tự nhiên mình bị chướng duyên tới dập mình kinh khủng luôn , ngày nào mình cũng bị phiền não qúa trời qúa đất ..... chịu hết nổi mình mới đứng trước bàn thờ Phật vái rằng  : con cầu xin chư Phật gia hộ cho con khg bị chướng duyên , để con có thể an lạc tu trong đời này , còn nợ nần của con từ nhiều kiếp cho con xin khất lại để trả sau , con xin nguyện khi thoát kiếp này được về cõi Cực lạc , con sẽ ráng tu cho đến khi thành tựu , thì con sẽ  quay trở về cõi này và sẽ sẵn sàng trả nợ xưa của con , mà con có thể trả lại bằng cách lấy công chuộc tội là sẽ đem Phật Pháp giáo hoá lại cho những oan gia trái chủ của con để tất cả họ biết tu , biết niệm Phật để cùng thoát khỏi lục đạo luân hồi , cùng vãng sanh về cõi Cực Lạc để được sống đời an vui và hạnh phúc .....con chỉ xin vậy thôi , xin chư Phật và Bồ Tát dùm giúp con cho lời nguyện ước của con được toại nguyện .....mình cầu xin vậy đó , nhưng để xem khg biết mình có được toại nguyện được lâu  khg , có gì mình sẽ update sau ...hihi... ai mà bị đổ nghiệp qúa chịu hong nổi thì vái như mình đi , mình thấy đỡ lắm đó , hong thôi mình bị phiền não muốn điên lun đó  :)