Sunday, December 6, 2015

Bánh mì biscuit




  Mấy lần đi ăn ở nhà hàng Mỹ , con mình rất thích ăn loại bánh mì này , mà ở nhà hàng Mỹ họ làm ngon thật , bánh mềm và rất thơm mùi bơ , tỏi  ... ông chồng mình bảo về nhà làm món này cho con ăn nhưng mình đâu biết làm đồ Mỹ đâu  :) , nhìn công thức này coi bộ ngon à , hôm nào làm thử   :)


https://theskilletblog.wordpress.com/2012/09/07/recipe-for-cheesy-scallion-biscuits/

Ingredients
2 cups of Bisquick ( chắc trong hộp bột bisquick có cho bột nổi rồi nhỉ ? )
3/4 cup of milk
1/2 cup of chopped scallions (two stalks)
1/2 cup each of shredded cheddar and parmesan cheese
1/2 tsp. of garlic salt

Bonus thêm câu này :)
“Hành thiện nhất định sẽ gặp thiện báo. Tất cả những gì ta cho ra đều sẽ được nhận lại. Bạn đừng lo sẽ mất đi, những gì bạn đã cho, tặng cho người khác bằng cả trái tim thì nhất định sẽ không mất”. Vì vậy đừng quá coi trọng đồng tiền, mà hãy tô bồi phẩm hạnh, đạo đức. Vì đức hạnh và lòng tốt của bạn sẽ tạo ra thiên đường cho chính bạn và những người xung quanh….

3 comments:

  1. Làm thử chưa? Nếu làm rồi báo cho tớ biết coi là có dễ và ngon không nha. Tớ nghĩ món này tụi nhỏ nhà tớ cũng thích :)

    ReplyDelete
  2. Vâng , hôm nào có làm thử CN sẽ chụp hình và post recipe cho anh và mọi người nhé :)

    ReplyDelete