Friday, December 18, 2015

Giờ mình mới tin đúng thật là do "NGHIỆP" nó khiến như vậy đó


 Có lần mình hỏi Sư Phụ là tại sao người đó lại khg chịu đi trị cho hết bệnh để dẫn tới cái hậu qủa là đi khg nổi  ? SP bảo : ôi con ơi , là do NGHIỆP nó khiến vậy đó .....lúc đó mình khg đồng ý với câu trả lời này của SP nhưng mình im lặng ....mãi đến hôm nay mình mới thật sự tin  đúng là nghiệp lực chi phối toàn bộ cuộc sống của từng người , nếu chưa chứng qủa A La Hán là còn bị nghiệp nó xỏ mũi thấy bà cố  lun đó , xỏ mũi dẫn mình đi như thế nào ? Là nó " khiến " cho mình phải làm vậy vậy đó , để rồi xảy ra kết qủa vậy vậy đó , công nhận nghiệp ghê thiệt .....

  Ví dụ như  cái anh A này mắc nợ chị B đi , thì tất cả những người ở ngoài nhìn thấy chị B này là 1 người khg tốt , gì gì đó nhưng NGHIỆP ( ở ngoài đời gọi là trời xui đất khiến ) nó khiến cho anh A này lại mê mệt chị B này , cho nên phải nhào vô chị này mà trả nợ , bị chị này hành hạ muốn tan xương nát thịt luôn nhưng miệng vẫn cười hehehe và còn bảo là : đã qúa em cứ  chửi , em cứ hành hạ anh đi :) khg có em thì anh sống khg nổi :)  ... đây là mình biết chút thôi , chứ còn rất nhiều người mắc nhiều nghiệp khác nhau nữa , cho nên muốn giải nghiệp thì chỉ có anh A  ráng đi làm phước thiện nhiều ,ráng niệm Phật nhiều ,  hay  người thân của anh A nếu có nóng ruột cho anh qúa thì nên  làm nhiều việc phước thiện rồi hồi hướng cho anh A , nếu hết nghiệp là anh A tự nhiên trở mặt , hết cho chị B hành hạ nữa à  :)

  Giờ mình hoàn toàn tin tưởng lời của SP nói rồi , tất cả là do NGHIỆP NÓ KHIẾN VẬY ĐÓ CON ƠI ! .......mà sao hôm nay mình lại tin cái vụ này vậy ta , chắc tại hồi sáng giờ lo niệm Phật nên trí tuệ phát sanh tí xíu xiu bằng con kiến vậy nên chắc mới tin được cái vụ này :)

 Trong việc tu tập củng vậy nữa , ai có phước nhiều tự nhiên gặp nhiều thuận duyên NÓ KHIẾN cho rất thích tu và đạt được nhiều kết qủa tốt đẹp ....còn kém phước như mình thì ui thui chướng duyên đầy đầu đầy cổ lun , tu thì 3 chìm 7 nổi 9 cái lênh đênh , thỉnh thoảng chìm nghỉm mất tung tích lun  :) 

0 comments:

Post a Comment