Sunday, December 27, 2015

Christmas party


  Ở Mỹ này lâu lâu chỉ có lễ lộc thì  mới có dịp hội tụ nhau để ăn chơi thỏa thích , năm nào khi có lễ lớn thì ai củng ở chơi muốn tới sáng . Hôm Christmas Eve ông xã mình tự nhiên chạy lại nói lung tung về cái vụ mình là fan cuồng của Tuấn Hưng , làm cho mọi người có dịp để " chọc " mình qúa trời ..... Ông xã bảo : mọi người khg biết đâu , bà xã em  tự nhiên hôm đó ra dancing điên cuồng như là teenager vậy đó  , sau đó còn chạy ra sớm nhất để xin chụp hình và xin chử ký của Tuấn Hưng nữa chứ ...... thế là mọi người xúm ra mỗi người 1 câu chọc ông xã và mình qúa trời , cười muốn bể nhà lun .... còn bà chị dâu lớn thì xoay qua nói với ông chồng : thấy em của anh khg , vợ thích xem Tuấn Hưng là dẫn vợ đi coi liền , còn anh , hễ CD nào mà em thích nghe trên xe là y như mấy ngày sau cái CD đó mất tiêu  :)  cả đám xúm nhau cười muốn lộn ruột ..... ông anh chồng còn chọc : bà xã anh thích Nhật Trường , giờ Nhật Trường đã đi rồi cho nên bớt 1 mối lo cho anh , còn ông xã mình thì còn phải lo dài dài vì Tuấn Hưng còn qúa trẻ .....hahhaha .... trong gia đình mấy ông anh chồng của mình nói chuyện củng có duyên lắm , ông nào ông nấy tếu bà cố luôn , nói chuyện rất khôn .... Mình mới bảo : Trời , hôm đó mình chuẩn bị chu đáo là chạy ra sớm nhất để xin chụp hình với Tuấn Hưng , ai ngờ đứng làm kiểu tạo dáng lung tung cho đã rồi ông xã nói " máy chụp hình  hết pin " , làm hại mình nhảy tửng tửng lên , ông Tuấn Hưng đứng kế bên ổng mới mắc cười là lý do này  :)  Mình kể cho mọi người nghe , cả đám cười 1 cái ầm lên .... mà hôm đó ông xã mình tếu rồi gặp ông anh chồng phụ hoạ theo , có cô kiacười chảy cả nước mắt sau đó  phải chạy đi bathroom liền , cho nên mai mốt mình phải dặn mấy người này , ai mà lớn lớn tuổi , khi gặp 2 ông này là phải mặc tả đi ăn tiệc đó , khg thôi accident happen ...... :) Ờ,  mà nghỉ củng lạ thật , tự nhiên mình lại là fan cuồng của ông Tuấn Hưng vậy trùi , hong hiểu nổi mình lun á .... bị mọi người chọc qúa trời đến nổi về nhà ngủ lại tiếp tục nằm mơ thấy Tuấn Hưng tiếp tục ..... có ai muốn nghe giấc mơ của mình thế nào thì nhớ comment nha , mình mới kể  hihi .... Happy holiday everybody ! 


0 comments:

Post a Comment