Friday, December 4, 2015

Nghiệp ( hay còn gọi là số mạng ) chi phối toàn bộ đời sống con người


    Hôm nay mình có dịp nói chuyện với ông Sư Phụ kia , mới được SP giải thích rất rõ ràng về NGHIỆP , thật sự là nghiệp làm chủ con người hoàn toàn , từ những sự bệnh tật hay giàu nghèo , theo mình thấy nghiệp thật là khủng khiếp  . Mình nghe SP nói còn hơi lí luận với SP  tí :) mình nói chẳng hạn như muốn khoẻ mạnh thì phải ăn uống healthy và tập thể dục nhưng SP bảo vì bị nghiệp chi phối cho nên "nghiệp" nó " khiến " cho con người suy nghĩ "như vậy" và hành động "như vậy" , rồi sau đó dẫn tới cái hậu qủa "như vậy"  đấy ..... chứ có phước thì nếu bị bệnh tật sẽ khiến mình tìm được bác sĩ giỏi chữa hết bệnh rồi , vì kém phước cho nên khiến cho mình khg muốn đi trị bệnh hay gặp bác sĩ dở rồi trị cho mình bị liệt hay bị chết lun.....mà nhắc tới cái vụ này mình chợt nhớ có cái ông kia quen với gia đình của mình , tự nhiên sân sẩn khoẻ mạnh vậy , đùng cái đang ngồi uống càfê trong qúan thì bị đứt mạch máu não qụy xuống , kêu xe cấp cứu lại liền nhưng sau đó thì bị liệt luôn , giờ bị liệt đã 3 năm rồi , vì bác sĩ kêu phải mổ cái sọ đầu hút máu bầm ra nhưng gia đình bác ấy khg chịu , sợ mổ xong sẽ bị chết ....trong khi đó củng có 1 bà kia , củng bị đứt mạch máu não , bác sĩ kêu mổ thì gia đình bả chịu , thế là mổ lấy nguyên nửa cái sọ ra để hút máu bầm trong óc , sau khi mổ xong thì bà đó hết bị liệt , nhưng đã 1 tuần cái hộp sọ còn chưa gắn vào được , phải chờ cho nó teo lại sau đó mới gắn được hay sao đó , mình nghe loáng thoáng củng khg rõ lắm .....cho nên khi bị bệnh vô nhà thương là phải nghe lời bác sĩ ở Mỹ nha , còn mấy nước khác thì mình khg biết à , bác sĩ họ rành , kêu mình làm sao là mình phải nghe lời , khg thôi sẽ bị liệt đấy ....


     Tóm lại muốn chuyển đổi nhân qủa thì phải làm lành tạo phước nhiều , như muốn chuyển đổi nhân qủa từ bệnh tật sang khoẻ mạnh thì phải phóng sanh , giúp đỡ người bệnh tật , muốn giàu thì phải bố thí cho người nghèo , nếu qúa nghèo dù chỉ 1 cent củng được , quan trọng là cái tâm của mình ..... ai đã lỡ phá thai thì phải khuyên người ta khg nên phá thai và ấn tống nhiều kinh  "diệt tội trường thọ "... còn gì nhỉ ? mình chỉ nhớ đại khái bao nhiêu thôi ....

PHẬT THUYẾT KINH DIỆT TỘI TRƯỜNG THỌ VÀ THẦN CHÚ BẢO HỘ HÀI NHI 

http://www.hethongchuatamnguyen.org/images/PhatThuyetKinhDietToiTruongTho.pdf

0 comments:

Post a Comment