Friday, December 18, 2015

Cách khuyên người :)


 Lâu lâu tự nhiên mình trở thành 1 nhà tâm lý bất đắc dĩ  :)  vì thỉnh thoảng có ai buồn khổ việc chồng con là gọi mình than thở ...nghe cho đã xong rùi mình bảo : ui trùi , thấy anh chồng chị thương chị qúa trời qúa đất luôn mà , khg có như chị nghĩ đâu .... mình cứ nói đại vậy đi , thế là 1 hồi chị ta cười tủm tỉm , hết buồn hết khổ liền à .... nhiều lúc cứ nói càng nói bừa vậy đi cho người ta hết khổ củng là 1 việc nên làm mà , bởi vì là 1 con người ai ai củng cần tình thương , khg có tình thương chắc loài người sẽ chết mất hết , mình cứ nói bậy nói bạ vậy mà người ta hết khổ , tuyệt chiêu chưa  nè :)


 Mắc cười hôm bửa nghe Thầy Trí Huệ giảng mà mình bò ra cười chết đi được , Thầy kể có bà kia bả đi thăm người bạn bị stroke , mà người bạn này bệnh stroke đã bình phục lại khỏe rất nhiều rồi , bả vô thăm khg biết nói sao với bà bạn này , tới hồi về bà bạn này máu tăng vụt vụt uống thuốc hạ máu tới cỡ nào củng khg hạ nổi , con cháu bà này mới đi điều tra hỏi ra thì là bả vô gặp bà bạn này bả khuyên " bà phải ráng lo niệm Phật nhiều đi nha , chứ tui thấy cái sắc mặt bà đen thùi lùi rồi đó , coi chừng khg còn sống qua khỏi tháng này đâu .... "  .....cho nên bà bạn này nghe vậy hoảng hồn máu tăng vùn vụt  khg cách nào hạ nổi ....và cứ chút chút đi soi gương coi cái mặt đen tới cỡ nào  ....hahhaha .... trời khuyên người ta niệm Phật kiểu bà này chắc tiêu tùng người ta rùi ....mình nghe Thầy giảng mà cứ ngồi cười suốt khg nín nổi ...... mà nghe rồi quên , chả nhớ là Thầy giảng trong video nào nữa , các bạn tự tìm nghe đi nha , mình lại vô duyên tập 2 tiếp theo bà đó ..... :)
   

0 comments:

Post a Comment