Saturday, December 26, 2015

15 Hạng chúng sanh 06/06/2010 - Thích Giác Khang



    Mắc cười lúc mà mình gặp được Sư , mình cứ dặn Sư là khi Sư tu thành chánh qủa Sư nhớ về độ cho con liền  nha Sư :)  Sư mới bảo : Ờ , Sư  mà có lên gặp Phật thì Sư sẽ thòng cọng dây xuống kéo con lên  :) Mà lạ lắm nha , hôm đó mình mới vừa bước vào Chùa của Sư là tự nhiên mình thấy  khỏe ra liền tuy lúc đó đi xe cả ngày đang mệt muốn chết vậy đó .... sau này mình mới biết , là khi gần những vị tu cao , lằn sóng tư tưởng của họ đã định khg có vọng tưởng cho nên khi mình gặp được họ là tự nhiên mình cảm thấy an lạc và khoẻ ra là vậy .....giống như là làn sóng tư tưởng của mình chạy loạn xạ , khi gặp lằn sóng yên tỉnh chỉ 1 lằn chạy thì tự nhiên làn sóng của mình hòa nhập vào làn sóng yên tỉnh đó , vì vậy mà mình thấy an lạc là vậy ....vì con người mình mỗi người đều có hào quang bao phủ chung quanh ......








2 comments:

  1. sư ốm quá chị nhưng mà chân tu mới là trọng tâm

    ReplyDelete
  2. Hồi xưa Sư nhìn khg ốm như bây giờ KM :)

    ReplyDelete