Tuesday, December 29, 2015

Ngừa bệnh cảm cúm trong mùa đông



Vào mùa Đông năm nay mình đã bị cảm cúm khoảng 4 lần , nhưng bệnh khoảng 2 ngày là hết , chứ năm rồi  mỗi lần  bệnh là 2 tuần mới hết , khi thấy hơi bị nhức đầu và ho là mình uống vitamin này vào liền , rồi ăn thêm mấy mấy trái quýt , cho nên khoảng 2 ngày là hết ho liền . Năm rồi mình bị cảm nặng đến nổi muốn tắt thở hoài , làm như có gì nó nghẹt ở cổ họng và ở ngực , rồi ho tới muốn tắt tiếng luôn , bị cảm cúm đến nổi phải đi bác sĩ xin trụ sinh uống hoài , khg thôi là ban đêm thở khg nổi .... năm nay mình biết khôn , khi cảm thấy muốn bị  bệnh là mình uống thuốc bổ loại này vào liền , nếu có ho qúa thì tấp thuốc ho loại Robitussin vào , vì bác sĩ của con mình ổng bảo loại thuốc ho robitussin là trị ho tốt nhất , người lớn hay trẻ nhỏ gì đều uống loại thuốc này trị ho rất hay , uống thuốc ho từ từ , uống cách nào cho thuốc ho đọng lại ngay cổ họng càng lâu càng tốt , vậy mới mau hết ho :) 




0 comments:

Post a Comment