Tuesday, December 22, 2015

Ai đang bị bệnh nặng hay muốn cầu nguyện bất cứ cái gì sẽ được toại nguyện thì nên tụng Kinh Đại Thông Phương Quảng Sám Hối ( khoảng 2 tháng sẽ hết bệnh )



Muốn xem Kinh này trên mạng thì bấm vào link sau : 


Muốn mau hết bệnh có phước nhiều thì mỗi ngày phải :

1- Lạy theo cuốn Kinh này 6 lần / 1 ngày , phân thời gian làm sao mà  1 ngày phải lạy hết 1 cuốn Kinh này .

2- Mỗi ngày ăn chỉ duy nhất  1 bửa chay tịnh .

3- Mỗi lần đi toilet phải thay 1 bộ đồ ( mình phải chứng tỏ sự kính trọng tối đa )

4- Ban đêm ngủ ngồi , khg có nằm ( cái này chắc mình làm khg nổi rùi :) ) 

Nếu làm đúng như vậy trong 2 tháng thì sẽ có kết qủa , sẽ nằm mơ thấy trời mưa , hoặc thấy những trái cây mình ăn hoặc lội qua biển lớn , đó là những điềm cho  hết bệnh , hoặc là mình muốn cầu nguyện cái gì đó sẽ được như ý ....

Mình chắc sẽ ráng tụng Kinh này để thỉnh cái Chùa của SC ấy í :) vì mình rất thích cái Chùa của SC đó lắm , mình sẽ lập 1 đạo tràng giống y chang của HT Tịnh Không , nghĩa là tu tối ngày sáng đêm , trên lầu thì sẽ có Thầy thuyết pháp mỗi ngày lun  híhí  mình sẽ khg bao giờ đòi qùa hay đòi tiền  của ai đâu , nếu mà lỡ có thiếu tiền thì mình sẽ hy sanh đi cướp nhà bank thui :) khổ cái chân ngắn qúa hong biết có chạy thoát khg thui :)

2 comments:

  1. bà này chỉ biết làm liều,vậy thì cố lên nhá á á

    ReplyDelete
  2. hehehe ... cố lên cái gì KMy ?

    ReplyDelete