Monday, December 7, 2015

Những Điều Cần Thiết Lúc Sắp Lâm Chung - ĐĐ Thích Giác Nhàn giảng tại Oregon, Hoa Kỳ



    Ước gì  vùng của mình ở có Chùa nào làm phòng hộ niệm nhỉ . Vì mình đã chứng kiến 3 người thân của mình " mất " trong bệnh viện , nhà thương họ cho cao tay lắm là 4 tiếng đồng hồ , và rất là bất tiện lắm , nhất là Ba mình , bác sĩ drug ổng mê man chả biết gì hết lúc lâm chung cho nên làm sao mà tỉnh táo niệm Phật cho được , nhưng lạ cái là khi mình kề sát Ba mình nhắc Ba niệm Phật thì thấy đôi mắt đang nhắm nghiền của Ba tự nhiên chảy nước mắt ra , chắc có lẽ ổng nghe được nhưng khg đủ thời gian để thân trung ấm bay ra khỏi thân xác , lúc đó toàn thân Ba của mình  còn nóng hổi à nhưng bác sĩ phải kêu người đẩy  vô phòng lạnh sợ bị ô nhiễm ....cho nên mình thấy ở Mỹ này ai có phước nhiều lắm mới được chết  ở nhà và được nhiều người hộ niệm liên tục đến 8 tiếng đồng hồ ....càng có phước hơn nữa khi được ở trong phòng hộ niệm của Thầy Giác Nhàn ở VN  .....



0 comments:

Post a Comment