Monday, December 21, 2015

Lâu lâu họp mặt gia đình rất là vui


  Hai ngày nay vì người Cậu lớn của mình ở tiểu bang khác qua chơi nên cả nhà hội lại ăn uống cười giỡn muốn bể bụng luôn , mắc cười ông xã mình bị chọc qúa trời luôn , thường ngày ở nhà ra bàn ăn mà thiếu đôi đủa là ngồi hoài khg chịu ăn , phải chờ mình đi lấy rồi mới ăn . Vậy mà khi đi ra ngoài ăn tiệc thì ổng gắp thức ăn cho mình ăn hoài làm hại mấy người ngoài tưởng đâu là ổng lo cho mình lắm , thế là  Mợ  của mình bảo : nhỏ này có phước qúa ta , thấy chồng nó lo gấp thức ăn hoài kìa , trong khi đó Cậu con đâu có lo cho Mợ  vậy đâu .... mình mắc cười qúa mới vọt miệng nói : trùi ơi , Mợ ơi , lâu lâu trước mặt mọi người ổng biểu diễn đó .... thế là mọi người cười qúa trời .... mà được cái là ông chồng mình ổng khg có chấp nhất , mình nói sao củng được ổng cứ cười hề hề à .....rồi có lần đi Chùa củng vậy , mình đang ngồi nói chuyện với 2 vợ chồng Cô Phật tử kia , tự nhiên ông xã chạy ra bưng 1 tô bún chay cho mình mà qùy gối đưa mới ghê chứ , làm hại mình đang ngồi muốn té ghế luôn , hú hồn .... 2 vợ chồng Cô Phật tử đó ngồi cười sặc sặc , ông xã mình ổng hay giỡn lắm , rảnh rảnh là hay biểu diễn , nhiều lần mình muốn té ghế với ổng lun á .....

  Mình có mấy người Cậu củng vui tính lắm , mấy ổng tếu bà cố lun , nhiều lúc mấy ổng chọc mình này kia mình củng play along luôn , mình củng giỡn lại cho tới bến luôn , sau đó Mợ của mình mới kể chuyện tếu hồi xưa , Mợ nói hồi xưa khi con gái của Mợ khoảng 3,4 tuổi gì đó thì Cậu này làm bộ chỉ tay trên trời và bảo : kìa con thấy khg , trên trời có con rồng và nhiều bông hoa đẹp qúa kìa , con thấy khg ? Thế là chị ta củng play along và bảo : con thấy rồi , đẹp qúa ! .... Mợ mình bảo : thiệt là hết ý  2 chú cháu nó luôn ....

 Mà chắc nhờ phóng sanh qúa nên mấy ngày nay vui qúa trời , kiểu này chắc phải đi phóng sanh mỗi ngày qúa ta ui ....
  

0 comments:

Post a Comment