Thursday, December 10, 2015

Tại sao lại bị bệnh nằm liệt giường ?


 Mình nghe Thầy Thích Giác Nhàn giảng sở dĩ mà bị bệnh nằm liệt khg đi đứng được là do ăn thịt của chúng sanh qúa nhiều trong cả cuộc đời , cho nên tới gìà cứ nằm ngáp ngáp hoài mà khg ra đi được ...cho nên nếu khg muốn bị bệnh mà nằm liệt khg đi đứng được thì nên ăn chay trường và phóng sanh thật nhiều mới hy vọng thoát được nghiệp nằm liệt .....

  Mà mình nghe mấy Thầy giảng , tới già là ai củng bị hết phước cho nên bị bệnh hoạn rồi bị chuyện này kia xui xẻo ập tới đủ chuyện hết , ai mà lo tạo phước lúc còn trẻ thì tới già đỡ chút , cho nên tới già phải tự biết mình đã cạn phước rồi thì phải lo tu mà về với Phật , đừng lo mê coi ca cải lương hay phim Hàn Quốc cả ngày mà quên mất việc niệm Phật , tới nghiệp ập tới thì khổ xanh xao hết , vì tới già khi mình hết phước rồi thì oan gia trái chủ theo báo oán mình nhiều lắm , nó khiến cho ai gặp mình củng thấy ghét và tránh xa , hay bị bệnh vô nằm nhà thương dở sống dở chết , đau khổ vô cùng tận .....  khg mau mau mà lo niệm Phật cho oan gia trái chủ nó tha cho mình đi , chứ ở đó lo cái gì cả ngày vậy hở trời , mình thấy có nhiều người đúng là chả biết lo lắng gì cả , sắp sửa bị  bị đem ra pháp trường xử rồi mà  hôm nay vẫn còn lo xem cải lương cả ngày :) ôi thật là bótay.com ......

0 comments:

Post a Comment