Thursday, December 10, 2015

Qủa báo của việc nói láo , đâm thọc , nói lời độc ác



  Thầy Giác Nhàn khai thị ai mà nói láo , hay chửi rủa , hay vu oan giá hoạ cho người , nói lời đâm thọc thì sẽ bị qủa báo bị bệnh teo cơ ở cổ họng , nghĩa là hết phước để nói chuyện rồi , khiến sẽ bị bệnh teo cơ ở cổ họng  để khg nói chuyện được ..... còn khi niệm Phật nhiều , khi mở miệng nói chuyện thì làm cho mọi người hoan hỷ , vui vẻ và hạnh phúc vì lời nói của mình thì sẽ được cái phước là mình nói cái gì thì được nhiều người đều theo ủng hộ và nghe lời mình , lời nói của mình rất  powerful  ..... muốn cho nhiều người kính trọng mình thì phải lạy Phật cho nhiều .....Mình để ý thấy có vài người hay có cái bệnh đi nói xấu người , ngay cả khg có giận hờn gì người ta củng đi nói xấu người ta đạ mạng , bất kỳ ai họ củng nói xấu được và mạt sát hạ uy tín người ta  tới tận cùng thì hay bị bệnh  bướu cổ , hay bị bệnh gì đó mà khi vô nhà thương bác sĩ thọt cái ống thật to vào cổ họng đau đớn  tới tận cùng , đó là cái qủa báo hay đi nói xấu nhiều người và đâm chọt  ...... bởi vậy tất cả bệnh củng từ cái miệng mà ra , phải watch out nhiều lắm đó ....

0 comments:

Post a Comment