Monday, March 28, 2016

Twins ( hix )





Nhớ hồi xưa khoảng 15 năm về trước , có lần trong chổ mình làm có treo lịch mà có hình của Phạm Băng Băng , rồi có 1 ông Mỹ kia lần nào gặp mình củng bảo mình rất giống cái cô này  .....về nhà nói với ông chồng thì ổng bảo cái ông Mỹ đó bị lé rùi  ...hahahha .... OX còn bảo người Mỹ họ nhìn Asian nào củng giống nhau :) à mà khi nghe ổng khen mình củng ráng nhìn vô kiếng hoài xem mình có giống cái cô này khg nhỉ  :)  Còn bi giờ thì chỉ giống cái môi thui :) 


  Mà cái cô này thấy khg già nha , chắc là tiêm botox hay căng da mặt gì chứ lớn tuổi rồi mà chả thấy 1 nếp nhăn nào :) 

3 comments:

  1. Photoshop và make up cũng che đựơc nét nhăn mà :p. Mà nè, không biết đẹp hay xấu nhưng định nghĩa nét đẹp Á đông của người Mỹ là da ngăm, mũi tẹt, mắt nhỏ (một mí), dáng thấp, răng hô. Cho nên, nếu một người Mỹ (hay Tây Phương) khen mình đẹp thì mình nên coi chừng. Không phải đùa đâu, đây là kinh nghiệm bao nhiêu năm ở Mỹ và giao tiếp với người Mỹ :). Đương nhiên là có trường hợp ngoại lệ như mấy người đi thi hoa hậu thì sửa nhiều quá, có nét Tây, nên mấy người Mỹ họ lại chấm theo nét Tây. Còn dân thường như mình khi họ khen thì ....

    À, nếu giống cái môi thì cũng xinh đấy :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. Really anh David ? Chẳng lẽ người Mỹ họ nhìn người Asian mình đẹp như vậy sao ? Chắc là hồi xưa khi Á Đông mình còn ít ở Mỹ chứ sau này Asian qua qúa nhiều , có lẽ người Mỹ họ biết nhìn rồi :)

      Delete
  2. hahaha khg biết anh David khen hay chê lun :)

    ReplyDelete