Thursday, March 10, 2016

Cách giải đủ loại bùa ngải , ma nhập rất hay !


  Có lần mình nghe trong video nào đó lâu qúa mình quên mất rồi , nhưng được nghe vị Hòa Thượng kia dạy nói là ( sorry mình quên mất HT nào đã dạy  rồi )  , HT bảo khi ai mà bị vướng vào bùa chú gì đó , thậm chí là bị thầy tà bỏ bùa ngãi gì rất nặng đi nữa nhưng nếu tụng Bát Nhã Tâm Kinh thì tà ma gì củng " văng " ra hết vì Kinh này là vua trong các loại Kinh , kinh này rất cao , HT củng có nói tà khg thể thắng chánh , nhất là Kinh và thần chú của Phật , thần lực rất mạnh , ma qủy gì củng phải nể sợ . Khi tụng Kinh này tứ đại thiên vương bay về hộ trì người tụng Kinh này nên mấy loài ma qủy xoàng xoàng là bỏ trốn mất hết , làng chàng ở lại là mấy ông Thiên Vương và mấy vị hộ pháp của Phật đập cho chết á , cho nên ai mà lỡ bị thầy tà yếm trúng hay bị hại gì đó thì nên tụng Kinh này nhé , HT bảo là rất hay đó . Mà sẵn nói luôn cái này nha , khi ai mà cảm thấy làm ăn thất bại hay có chuyện gia đình lục đục gì đó củng đừng bao giờ đi nhờ vả mấy ông thầy bùa nhé , nhất là mấy ông mà đòi ăn tiền giá cắt cổ đó , toàn là những thầy tà đạo gạt người khg à , khg khéo bị mấy ổng bỏ bùa hại thêm nữa thì chết , tiền mất tật mang nữa , đừng dại dột mà theo tà đạo , mình mà dính vô mấy ông thầy bùa là phải theo hoài đó , củng giống như lỡ theo băng đảng xã hội đen vậy đó , vô thì dễ mà tới chừng muốn ra thì rất khó , các bạn theo Đức Phật đi  là chắc ăn nhất , có gặp chuyện gì lục đục trong gia đình thì cứ tụng Kinh Phổ Môn của Ngài Quán Thế Âm hay Ngài Địa Tạng , các Ngài theo giúp đỡ mình thật đó nhưng tại mắt thường mình khg nhìn thấy được các Ngài thôi , và cố gằng làm nhiều việc phước thiện như là phóng sanh , cúng dường những vị tu hành chân chánh , lạy Phật thật nhiều , thì mọi việc đau khổ và bất như ý trong cuộc sống của mình sẽ trôi qua 1 cách nhẹ nhàng thôi . Chú ý ngay cả những thầy tu , phải để ý xem xét cho thật kỹ , thời nay tà sư rất nhiều , mấy ông mà cứ theo đòi tiền Phật tử hoài hay là naỳ kia là biết khg phải là những người tu chân chánh rồi , mình cúng dường nhầm mấy người đó sẽ khg có phước đâu , giống như đem hạt giống mà gieo nhầm mảnh đất xấu khô cằn thì sẽ khg có đơm bông kết qủa . Nói chung là những ai mà mình thấy còn lòng tham và sân si qúa là mình phải đặt câu hỏi thật to nhé , củng là kinh nghiệm của mình nên mới ghi ra đây chia sẻ với mọi người , bất cứ thầy bùa hay thầy tu naò củng vậy , cứ theo đòi tiền làm tiền mình hoài là loại dzõm rùi đấy , mấy vị tu hành cao thủ võ lâm là người ta  tu hành đàng hoàng lắm , mà muốn biết thì phải chịu khó để ý và thân cận 1 thời gian mình mới thấy rõ được gương mặt thật của người ta . Giống như cảnh sát Mỹ mỗi khi có vụ án giết người thì họ đều truy từ đầu dây là tiền và tình , đó là 2 đầu mối quan trọng để truy ra những vụ án giết người , chúng ta củng vậy , 1 người mà ra giúp đời thật là người ta khg bao giờ đòi tiền của ai hết á , thầy bà gì củng vậy , như hồi xưa mình có 1 người Bà Dì ( em của Ngoại ) , bả lên xác thì khi ai mà đưa tiền là bả đốt liền đó , vì bả nhập vô xác là để cứu người giúp đời thôi à , mà mắc cười nhất là khi bả xuất ra rồi thì bà Dì của mình tiếc tiền đã bị đốt gần chết , nhắc hoài , tiếc hoài , và dặn mình là khi nào thấy bả đốt tiền thì con giật tiền đó ra và để giành lại cho Bà Dì ... lúc đó mình còn nhỏ mà , ai mà dám làm vậy chứ , mình củng biết sợ vậy .....mà bả mà biết Bà Dì  của mình sau đó lấy tiền của ai là bả theo hành Bà Dì của mình gần chết luôn đó , bởi Bà Dì của mình rất sợ  hihi

Nếu người đó đang bị ma nhập thì nên trói lại bắt ngồi gần đó cho nghe Kinh , theo mình nghĩ vậy đó , nhưng tốt nhất là đi nhờ mấy vị Hoà Thượng đạo cao đức trọng lại tụng Kinh và trì chú giùm thì mình thấy tốt nhất , chứ mình thấy nhiều người dẫn đi thầy bà gì đánh người bệnh muốn chết luôn  , có khi đánh chết luôn đó , làm vậy thì vô minh lắm ..... cách tốt nhất là nhờ những vị Hòa Thương đạo cao đức trọng trì thần chú và tụng Kinh giùm , sau đó thì dẫn đi nhà thương điên trị cho người bệnh , vì nhiều lúc người bệnh đó bị chemical imbalane , trong đầu bị chạm hay bị thiếu chất gì đó , khg biết rồi cứ đem đi thầy bà gì trị tầm  bậy bạ , tiền mất mà tật mang , làm người bệnh bị đau đớn thêm nữa thì rất là tội nghiệp .....


BÁT NHÃ BA LA MẬT ĐA TÂM KINH (THE HEART SUTRA OF PRAJNAPARAMITA) PHẦN DỊCH NGUYÊN VĂN (dùng để tụng niệm) 

Quán Tự Tại Bồ Tát hành thâm Bát Nhã Ba La Mật Đa thời, chiếu kiến ngũ uẩn giai không, độ nhất thiết khổ ách. Xá Lợi Tử! Sắc bất dị không, không bất dị sắc. Sắc tức thị không, không tức thị sắc, thọ tưởng hành thức diệc phục như thị. Xá Lợi Tử! Thị chư pháp không tướng, bất sinh bất diệt, bất cấu bất tịnh, bất tăng bất giảm. Thị cố không trung vô sắc, vô thọ tưởng hành thức, vô nhãn nhĩ tị thiệt thân ý, vô sắc thanh hương vị xúc pháp, vô nhãn giới, nãi chí vô ý thức giới, vô vô minh diệc vô vô minh tận, nãi chí vô lão tử diệc vô lão tử tận, vô khổ tập diệt đạo, vô trí diệc vô đắc. Dĩ vô sở đắc cố, Bồ Đề Tát Thùy y Bát Nhã Ba La Mật Đa cố, tâm vô quái ngại, vô quái ngại cố, vô hữu khủng bố, viễn ly điên đảo mộng tưởng, cứu cánh Niết Bàn. Tam thế Chư Phật y Bát Nhã Ba La Mật Đa cố, đắc A Nậu Đa La Tam Niệu Tam Bồ Đề. Cố tri Bát Nhã Ba La Mật Đa thị Đại Thần Chú, thị Đại Minh Chú, thị Vô Thượng Chú, thị Vô Đẳng Đẳng Chú, năng trừ nhất thiết khổ, chân thực bất hư. Cố thuyết Bát Nhã Ba La Mật Đa Chú, tức thuyết Chú viết: Yết Đế Yết Đế. Ba La Yết Đế. Ba La Tăng Yết Đế. Bồ Đề Tát Bà Ha.



0 comments:

Post a Comment