Wednesday, March 30, 2016

Steve show nói về cách trở thành triệu phú


  Hôm bửa mình xem trong show của ông Steve , ổng kêu mấy người Mỹ triệu phú lại phỏng vấn thì cả 2 người  triệu phú đó bảo : bí quyết trở thành triệu phú là trong đầu phải set your mind là trong tương lai sẽ thành triệu phú , cộng với sự cố gắng work hard and be patient  .... đó là những điều kiện để thành công ......  còn nếu mà dựa theo lý thuyết của Đức Phật thì  " tất cả  mọi việc do tâm tạo " , tâm của mình rất powerful , chỉ có cái là mình có biết  dùng nó hay khg thôi ..... nhưng nếu nói theo luật nhân qủa thì gieo nhân gì gặt qủa đó , nếu bố thí giúp đỡ người nghèo nhiều nè , làm nhiều việc phước thiện nè  thì  tương lai  sau này có muốn khg thành triệu phú củng khg được ... cho nên muốn con của mình trở thành triệu phú sau này thì mình phải tạo điều kiện cho con mình bố thí , cúng dường , vì mình có nghe HT Tịnh Không giảng nói là 1 người  từ  mới sanh đến 40 tuổi là hưởng phước của  tiền kiếp , còn sau 40 tuổi thì hưởng phước hay bị tội là do mình đã làm gì trong 40 năm trước đó ......

 Sẵn đây nói về " cái tâm " của con người luôn , mình nghe HT Trí Quảng giảng nói là khi mình nổi sân thì sẽ chiêu cảm những vong linh bị chết oan và trong tâm của họ đầy thù hận , họ sẽ biết được người đó đang nổi sân và họ sẽ lại khiến cho người đó sân lên dữ dội và có thể out of control luôn , và có thể làm ra những chuyện to lớn nữa để sau này chính người đó sẽ bị hối hận , vì bị thế lực vô hình xúi quẩy thêm , còn khi mình khởi tâm tốt thì sẽ chiêu cảm những thiện thần lại gần mình , học sẽ phò hộ mình thêm , gia đình mình sẽ được bình an và hạnh phúc . Cho nên you better watch out những tư tưởng của mình nhé which is very important trong cuộc sống của mình . Mà mình để ý nha , những người mà luôn có tư tưởng muốn hại người này người kia nha , họ luôn gặp chuyện naỳ chuyện kia khổ dữ lắm đó , vì khi khởi tâm muốn hại ai là lập tức chiêu cảm được tầng số của mấy ông ác thần rồi , thế là mấy ổng lại quậy cái người ác đó cho bình địa luôn đó , cho nên những người có tâm ác thường hay  bị nhiều việc  đau khổ , muốn hại người ta chưa được mà tự mình "gậy ông đập lưng ông " ..... như hồi xưa mình có quen người bạn kia , hỏng biết ổng vô hảng làm có xích mích gì với những ông Mỹ làm chung , thế là trước khi đi làm ổng khởi tâm sẽ vô wính ông Mỹ đó cho 1 trận ,  ai ngờ chưa kịp ra tay đã bị những ông Mỹ khác wánh sưng mặt hết rồi ..... cho nên đừng bao giờ khởi tâm ác hại ai hết , chung quanh mình thiện thần và ác thần rất nhiều chỉ là mắt thường mình khg nhìn thấy họ thôi , nhưng họ thì thấy mình và họ có power rất mạnh để giúp mình hay trừng phạt mình đó .... Chúc các bạn luôn tỉnh giác và sáng suốt nhé , luôn niệm Phật trong lúc đi đứng nằm ngồi . 

0 comments:

Post a Comment