Thursday, March 24, 2016

Niệm Phật kha khá tí sẽ có thần thông tí tẹo :)


 Khoảng mười mấy năm nay mình biết niệm Phật  thì tự nhiên mới khoảng 3 năm nay là mình hay nằm mơ biết trước chỉ có 12 tiếng đồng hồ trước thôi :) chứ xa hơn nữa thì chưa thấy trước  nổi .... mắc cười hồi gần sáng này tự nhiên thấy 1 người Mỹ cao to mặt thon thon lại nhà và đứng nói chuyện với mình .... khg ngờ hôm nay có ông Mỹ cao to cái mặt giống y chang trong giấc mơ mà mình đã thấy .....ổng lại nhà mình sửa đồ , sáng naỳ mình cứ nghĩ trong đầu là chắc có 1 ông Mỹ nào cao to mập , mặt tròn lại nhà mình sửa đồ chứ vì đã nhiều lần có nhiều người Mỹ lại nhà sửa đồ cái mặt toàn là vậy khg à .... khg ngờ cái ông này giống y chang mà mình đã nằm mơ thấy ..... Có lần mình hỏi Sư kia về cái vụ nằm mơ thấy trước khoảng 12 tiếng hay 24 giờ  trước , thì Sư mới nói là do nhờ mình niệm Phật nên mới có thần thông chút xíu xiu , bé tẻo teo ..... wow vậy nếu những vị đại lão Hòa Thượng tu lâu năm thì chắc họ sẽ biết trước hết tất cả mọi việc rồi , ôi cái tâm mình thật là vi diệu nhỉ ? Khi trở về tâm thanh tịnh thì tự nhiên sẽ biết hết tất cả những việc gì sắp xảy ra trong tương lai và ngay cả qúa khứ luôn , qúa khứ vị lai gì có thể biết hết , thật là vi diệu cái câu niệm Phật , qúa là vi diệu khg thể ngờ được ......:)

  Vị Sư mà hồi xưa mình hay nói chuyện , mình nhớ có lần tự nhiên Sư nói với mình là  mình và Sư cái duyên gặp nhau khg lâu lắm , Sư nói là sắp hết duyên với mình , lúc đó mình cứ tưởng là Sư nói chơi , khg ngờ khoảng nửa năm sau là tự nhiên mình "chứng lên " , tự nhiên khg biết nói chuyện gì với Sư nữa , vì dạo sau này mình lười tu nên  hết thắc mắc gì nữa rồi , nên có gặp Sư củng khg biết nói cái gì luôn  :) .... chứ hồi xưa lúc mình niệm Phật khá thì hong hiểu sao mà nó cứ thắc mắc khg hiểu đủ chuyện trên đời này hết , nên mình cứ gặp Sư là nói như con két luôn  :)  sau này  thì hết biết hỏi gì luôn , rồi chẳng lẽ nói chuyện với Sư mà nói chuyện đời thì coi sao được cho nên thôi , nghỉ nói luôn ... chỉ có lâu lâu gọi về hỏi thăm Sư có khỏe khg , chỉ vậy thôi :) 

0 comments:

Post a Comment