Friday, March 11, 2016

Nhân thì chuyển được nhưng khi thành qủa rồi thì khg cứu được , là sao ?



   Ông Sư Phụ kia của mình thường xuyên nói với mình hoài à , là kêu mình phải cố gắng ăn chay và tu tập nhiều lên , SP bảo khi nghiệp chưa thành qủa thì mình có thể chuyển được bằng cách tu tập và tích trữ nhiều công đức , mình có thể giúp cho Cha Mẹ và chồng con của mình được nữa bằng cách hàng ngày cố gắng làm rất nhiều việc thiện và hồi hướng công đức cho họ , mình có thể chuyển được nghiệp qủa xấu cho người thân của mình . Cho nên mỗi lần mình phóng sanh hay làm tất cả cái gì mình đều hồi hướng cho những người thân này của mình hết , nhờ vậy mà họ được bình an , ít bệnh hoạn . Mình hỏi có 1 mình con mà có thể giúp được họ sao SP ? SP bảo : được chứ  .... wow cho nên mình đã cố gắng hết mình rồi đó nha :) 

0 comments:

Post a Comment