Thursday, March 31, 2016

Sống làm sao mà khi hết duyên thì mọi người vẫn thương nhớ mình mãi


 Mình có nhỏ cháu  bà con   củng hơi xa tí  , phải nói là em nó rất đẹp , rất hiền lành và cực kỳ dễ thương , ai mà gặp em ấy 1 lần thì củng đem lòng thương  lắm . Nhưng em có chồng thì rất là bạc phước , mà chắc củng là phải trả nợ hồi tiền kiếp thôi , theo mình nghỉ vậy , má chồng của em ấy thì củng khg được , rồi chồng thì khg thương nên em ấy thật sự là khổ sở  lắm . Những gì mà nặng nề , ăn khg vô nuốt khg trôi là mọi người quẳng cho em ấy gánh hết , vậy mà em ấy vẫn rất là vui vẻ làm hết tất cả mọi việc , mà em ấy khg biết tu đâu , nhưng  bản chất rất là hiền lành và dễ thương lắm . Mà mình thấy  sự đời này lạ lắm , dưới mắt những người ác đức hay ăn thua đủ  thì khi thấy con người ta hiền lành vậy thì bảo là em ấy ngu si khờ khạo , nhưng mình thì khg thấy em ấy khờ tí nào , thậm chí rất khôn và rất ngoan nữa là khác , mà khi thấy em ấy hiền lành khg chấp nhất thì ăn hiếp người ta qúa đáng ( vậy mới gọi là thế gian ) , nhưng mà nói cho cùng chắc củng do em ấy lỡ vay nợ gì hồi tiền kiếp cho nên sau khi trả nợ khoảng 6 năm thì chồng em ấy bỏ đi lấy người khác , thế là em đã thoát khỏi ngục tù và tự do bay bổng .....mà người đẹp và tốt tính thì buông ra là có người khác tốt hơn cưới em ấy liền , sau này mình khg có liên lạc nên khg biết em ấy ra sao , nhưng mình củng thật lòng cầu mong cho em ấy có cuộc sống hạnh phúc , vì mình biết ông trời sẽ khg phụ người tốt . Ý mình muốn nói ở đây là chính vì em ấy sống qúa tốt và rất than2h thật với mọi người , nên khi hết duyên nhưng em ấy vẫn còn nằm ở trong trái tim yêu thương của mọi người tuy là em ấy hơi chịu thiệt thòi tí nhưng bù lại là tất cả mọi người yêu thương em ấy rất nhiều . Be nice with each other everybody :) 

2 comments: