Tuesday, March 8, 2016

Mua hoa rẻ tiền cúng Phật thì kiếp sau có 1 vẻ đẹp rất rẻ tiền không ?



Mua hoa rẻ tiền cúng Phật thì kiếp sau có 1 vẻ đẹp rất rẻ tiền không ?  Đó là câu hỏi mà mình đã hỏi Sư Phụ  hihi  SP trả lời  : con có nhớ câu chuyện bà lão nghèo cúng đèn dầu cho Đức Phật khg ? Đèn của ai củng tắt hết nhưng riêng đèn dầu của bà lão nghèo thì khg bao giờ tắt , cứ cháy suốt vì tấm lòng rất chân thành của Bà khi dâng cúng đèn dầu cho Đức Phật . Sau đó SP nói : thôi đi con ơi , làm người đẹp khổ lắm đó , bộ muốn làm công chúa Campuchia ở kiếp sau hả ? Làm công chúa bị bắt gả đi xa đó .... À mà sao ông SP nào của mình củng nói kiếp sau mình sẽ làm công chúa hết á , chắc có lẽ cúng dường tam bảo có phước báo rất lớn vậy sao ta ? Mình thì chắc chắn là khg  đầu thai làm công chúa rồi nếu cho mình lựa chọn , mình  thấy mấy ông vua hồi xưa cứ hy sinh bắt con gái mình đi gả cho nước nào mà đánh khg lại khg à , cho nên công chúa là vật hy sinh đó , vì vậy mình đâu có ngu mà đầu thai làm công chúa chứ , sẽ làm 1 người đẹp con cưng của  ông triệu phú nào đó long nhong đi du lịch khắp nơi chơi hihihi 

0 comments:

Post a Comment