Thursday, March 31, 2016

Liveshow Tuấn Hưng - Prague 2012






 Nếu đi xem live show ở ngoài còn vui hơn nữa , qúa hay luôn !

 Khi buông xả được và luyện tập tâm từ bi thì ôi thôi thật là vi diệu , hạnh phúc cực đỉnh , nghỉ lại sao từ lâu mình đã qúa khờ dại , giờ thì biết khôn rồi , mở lòng từ bi thương người ( took me years ....) thì chính là tự giúp mình đó , ôi thật tuyệt vời qúa , thật hạnh phúc qúa đi . ( Thương người thì là chuyện rất dễ dàng nhưng thương và tha thứ được người đã từng làm tổn thương mình 30 năm ròng kìa mới là chuyện khg dễ dàng tí nào ) Chỉ có tình thương mới hóa giải được hận thù nhưng riêng có 1 người là mình bótay.com , mình càng cố gắng đối xử rất tốt thì lại càng dập mình 1 cách tàn nhẫn , người này là mình give up , bótay , vô phương cứu chữa , ai muốn mình giới thiệu try thử thì sẽ biết  kkkkkk

Anh ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời
20 năm đầu, sung sướng không bao lâu
20 năm sau, sầu vương cao vời vợi
20 năm cuối là bao
Ơ là thế! đời sống không được bao
Ơ là bao! đời không lâu là thế
Ơ được bao năm sống mà yêu nhau ( h
ãy từ bi với nhau , be nice to each other everybody ) 

0 comments:

Post a Comment